fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” รับ พปชร.เตรียมตั้ง “ปิยะ” นั่งโฆษกพรรคฯ

Featured Image
จับตา!! รื้อทีมโฆษกชุดเก่าทิ้งหรือไม่ “พล.อ.ประวิตร” รับ พปชร.เตรียมตั้ง “ปิยะ ต๊ะวิชัย” นั่งโฆษกพรรคฯ รอลาออกตำแหน่งเดิมก่อน

 

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาที่พรรคพลังประชารัฐ หลังหายหน้าไปนานหลายวัน เพื่อเป็นประธานการประชุม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ พร้อมสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส และพล.อ.ประวิตร ได้มีการให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการเปลี่ยนแปลงบุคคลที่จะดำรงตำแหน่งโฆษกพรรคพลังประชารัฐคนใหม่ ว่า การประชุมในวันนี้ (17ต.ค.66) ยังไม่มีวาระการแต่งตั้งโฆษกพรรคพลังประชารัฐคนใหม่ เนื่องจาก พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย อดีต บชน. ภ.5 ยังไม่ได้ลาออกจากตำแหน่งในปัจจุบัน จึงต้องเลื่อนออกไปก่อน

 

 

จากนั้น พล.ต.ท.ปิยะ เดินทางเข้ามาที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามว่าจะมารับตำแหน่งโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ใช่หรือไม่ โดย พล.ต.ท.ปิยะ ได้ยิ้มและพยักหน้า พร้อมระบุว่า ให้ทางผู้ใหญ่ของพรรคมีความชัดเจนในเรื่องนี้ก่อน ก่อนหน้านี้ตนเองได้มีการพูดคุยกับนายอรรถกร ศิริลัธยากร โฆษกพรรคพลังประชารัฐ มาโดยตลอดไม่มีปัญหาอะไร

 

 

ด้านนายอรรถกร ที่ได้เดินทางมาเข้าร่วมการประชุมในวันนี้ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ตนเองยังไม่ทราบในเรื่องนี้ รู้เพียงแค่ว่า จะมี พล.ต.ท.ปิยะ มาช่วยงานโฆษกพรรคฯ อีก 1 คน ตนก็แจ้งไปว่ายินดี ไม่มีปัญหาติดขัดอะไรอยู่แล้ว จะมาช่วยหรือจะมาเป็นแทนตนก็ได้ ตนเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ในพรรค

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube