fbpx
Home
|
ข่าว

บรรยากาศรับแรงงานไทยจากอิสราเอลคึกคัก

Featured Image
บรรยากาศเตรียมการรับแรงงานไทยจากอิสราเอล ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิคึกคัก รบ.พร้อมอำนวยความสะดวกจัดรถรับแรงงานทั้งหมดส่งตรวจสุขภาพสถาบันบำราศนราดูร

 

 

 

บรรยากาศการรอรับแรงงานไทยจำนวน 15 คนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุความรุนแรงในอิสราเอล ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเดินทางมาร่วมรายงานสถานการณ์เป็นจำนวนมาก โดยในวันนี้ ปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ จะเป็นตัวแทนรัฐบาลไทยให้การต้อนรับแรงงานทั้งหมด ก่อนมีกำหนดการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนพร้อมตัวแทนแรงงาน

 

 

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 11 ตุลาคม 2566 สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเทลอาวีฟได้ช่วยอำนวยความสะดวกแรงงานไทยซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์สงครามและหลบหนีมาจากพื้นที่อันตราย จำนวน 15 คน ด้วยเที่ยวบินของสายการบิน El Al Israel Airlines เที่ยวบินที่ LY083 ออกเดินทางจากกรุงเทลอาวีฟเวลา 22.55 น. และถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในวันที่ 12 ตุลาคม 2566 เวลา 11.22 น. โดยเป็นเที่ยวบินแรกที่สถานเอกอัครราชทูตฯ จัดส่งคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสงคราม โอกาสนี้ สถานเอกอัครราชทูตฯ ได้มอบถุงยังชีพ ซึ่งประกอบด้วยอาหาร น้ำ และของใช้เล็กน้อยให้แก่แรงงานทั้ง 15 คนด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube