fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐวุฒิ” ใครเข้าสภาเป็นส.ส.แล้วไปดูดกัญชาจะตามเช็คบิล

Featured Image
“ณัฐวุฒิ” บอกเลือกครั้งก่อนมีงูเห่า รอบนี้เตรียมเชือกกล้วยไว้มัดขา ลั่นใครเข้าสภาเป็น ส.ส.แล้วไปดูดกัญชาจะตามเช็คบิลเอง

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ขึ้นกล่าวปราศรัยเวทีปราศรัยที่อำเภอกันทรลักษณ์ จังหวัดศรีสะเกษ ตอนหนึ่งว่า มาศรีสะเกษ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ฝากความคิดถึงมาถึงพี่น้องถ้าน.ส.แพทองธารเข้าห้องคลอดก็จะมีหมอทำคลอดให้ แต่ตนมาวันนี้ก็ขอให้ประชาชนช่วยทำคลอดให้ 9 เขตได้หรือไม่ น.ส.แพทองธารท้อง 9 เดือนต้องคลอด ที่ศรีสะเกษก็ขอคลอดทั้ง 9 เขตได้หรือไม่ การเลือกตั้ง 62 ประชาชนเลือกคนที่เป็นหมอ มาเป็นส.ส.แต่ไม่น่าเชื่อเข้าสภาฯ แป๊บเดียวเลื้อยเป็นงู

 

อยู่กับพรรคการเมืองที่มีผลงานมาก ไม่เอา จะไปอยู่กับเขาที่ดูดกัญชา เมื่อหมอคนเก่าเลื้อยไป เราก็เอาหมอคนใหม่มา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา บอกน้ำหนักลดเพราะเครียด แต่จริงๆ ไม่ใช่เพราะประชาชนไม่เหลือความน่าเชื่อถือต่างหาก 8 ปีที่ผ่านมา คนศรีสะเกษเดือดร้อนหนักหนา 14 พ.ค.กาเพื่อไทยทั้ง 2 ใบเพื่อแก้ทุกปัญหา ชาวบ้านให้ขึ้นค่าแรง ทะลึ่งไปขึ้นค่าไฟ

 

 

ทั้งนี้พรรคเพื่อไทยชนะเองไม่ได้ แต่ชนะได้ด้วยเสียงของประชาชน เราไม่มีพรรคสาขา มีคนบอกเลือกพรรคให้เลือกเพื่อไทย แต่เขตให้เลือกคนอื่น คนที่พูดแบบนี้เขาเอาแต่ได้ เพื่อสกัดเพื่อไทย ดังนั้นเราต้องเลือกเพื่อไทย ทั้งคน และพรรค และ 3 ป.ฟังไว้ ท่านไม่ต้องห่วง ถ้าเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล ตนจะถ่ายรูปเก้าอี้นายกรัฐมนตรีส่งให้พร้อมเบี้ยผู้สูงอายุ

คราวที่แล้วที่มีคนหลุดไปเป็นงูเห่า เพราะตนไม่อยู่ เขาเอาตนไปขังไว้ แต่วันนี้ตนออกมาแล้ว ถ้าพี่น้องเลือกส.ส.ของพรรคเพื่อไทย ทั้ง 9 เขต ตนจะเอาเชือกกล้วยมัดขาไว้ แล้วหากเข้าไปในสภาแล้ว เข้าไปดูดกัญชา ตนจะตามไปเช็กบิลเองทันที นักการเมืองต้องเคารพ และซื่อตรงต่อคะแนนเสียงของพี่น้องประชาชน วันนี้ตนลงสมัครส.ส.ก็ไม่ได้ เป็นรัฐมนตรีก็ไม่ได้ ถูกตัดสิทธิ แต่ที่ผ่านมาตนเป็นคนที่สู้กับประยุทธ์ และประวิตรมา ซึ่งวันนี้เป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้นตลอดไป ทั้งนี้ แม้ตนเป็นอะไรไม่ได้ แต่ที่มายืนวันนี้ เพราะตนมีภาระหน้าที่

 

เรากับประชาชนต่อสู้ร่วมอุดมการณ์กันมา กอดคอกันมา และพูดประโยคเดียวกันว่า เราไม่เอาเผด็จการ เราจะต้องชนะเผด็จการให้ได้ และผมมายืนตรงนี้เพราะผมมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคที่ยืนยันประชาธิปไตย ไม่ร่วมงานกับเผด็จการ ตนมายืนตรงนี้เพราะเชื่อว่า เพื่อไทยเป็นพรรคเดียวที่เอาชนะได้ เป็นพรรคเดียวที่แก้ปัญหาได้ และเป็นพรรคเดียวที่มีผลงานอยู่ในใจประชาชนตลอดมา ดังนั้นสู้ด้วยกันเที่ยวนี้ไม่เสี่ยงคุก ไม่เสี่ยงตะราง ไม่เสี่ยงถูกเขาไล่ยิง ไล่ฆ่า แค่เข้าคูหา กาเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ ชนะปลอดภัยได้เงิน 10,000 บาท

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube