fbpx
Home
|
เพลง

“KS GANG” ดัน ‘4MIX’ บอยแบนด์เลือดใหม่ LGBTQ เบอร์แรก! ของไทย

Featured Image

เต็ม 10 ไม่หัก! เมื่อ 4MIX’ บอยแบนด์เลือดใหม่ LGBTQ เบอร์แรก! ของประเทศไทย จากKS GANG” ค่ายเพลงทางเลือก! ที่พร้อมฉีกกฎเรื่องเพศ ดัน 4MIX’ โชว์เปิดตัว Prologue Single “คิดผิด” บนเวที T-POP STAGE สุดปัง! ซึ่งครั้งนี้ 4MIX’ นำทีมโดย “นินจา – จารุกิตต์ คำหงษา” สมาชิก LGBTQ หนึ่งเดียวของวง พร้อมด้วย “แม็กก้า – ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล”, “โฟล์คซอง – ชนินทร บุญรอด” และ “จอร์จ – ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม” โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋ง สะกดสายตาผู้ชมกับสเต็ปการเต้นที่แข็งแรง และลีลาการร้องที่ไม่เหมือนใคร จัดเต็มกับลุคแฟชั่น UNISEX ที่เปรี้ยวเข็ดฟัน ตอกย้ำจุดยืนในเรื่องรสนิยมทางเพศที่มีความหลากหลายของเค้าทั้ง 4 คน ในนาม 4MIX’

“เป็นเกียรติ และตื่นเต้นมากๆ ที่ ‘4MIX’ ได้รับโอกาสให้ขึ้นโชว์บนเวที T-POP STAGE รายการเพลง และรายการจัดอันดับเพลง ที่จะรวบรวมศิลปินจากทุกค่ายมาทำการแสดง เพื่อผลักดันวงการ T-POP ให้เป็นที่รู้จัก “นินจา-แม็กก้า-โฟล์คซอง-จอร์จ” พวกเราทั้ง 4 คน เตรียมตัวสำหรับการมาโชว์ครั้งนี้เกือบ 1 เดือน พวกเราอยากขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามาเชียร์พวกเรา ‘4MIX’ ถือเป็นวงน้องใหม่มากๆ ครับ ส่วน Prologue Single “คิดผิด” ที่นำมาโชว์บนเวที T-POP STAGE ฟีดแบคดีมากๆ ครับ ทุกคนในสตูฯ ส่งเสียงเชียร์ตลอดการโชว์

ส่วนกระแสที่เริ่มมีเข้ามาว่า… ‘4MIX’ เป็นวงบอยแบนด์จริงๆ หรอ เพราะนินจา เป็น LGBTQ ซึ่งก่อนอื่น นินจา อยากขอบคุณ KS GANG ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่เราสังกัดอยู่ ที่ให้โอกาสและโอเพ่นมาก เปิดรับมาก ไม่เคยถามเลยว่า… วงเราทำไมถึงมีคาแรกเตอร์เป็นแบบนี้ เรากำลังจะทำบอยแบนด์นะ! ในทางกลับกันพี่ๆ ในค่ายกลับยอมรับความเป็นตัวตนของพวกเรา                      ทั้ง 4 คนครับ คุณจะเป็นอะไรก็ได้นะ ค่ายโอเค ขอแค่คุณอย่าทิ้งฝันที่คุณก้าวเข้ามาอยู่บ้านหลังนี้ เพราะเรารู้ว่าคุณมีของ                  คุณแสดงมันออกมาเต็มที่เลย ค่ายเรายินดีมากๆ พร้อมสนับสนุน มันกลายเป็นกำลังใจที่ทำให้เราทั้ง 4 คน พร้อมจะสู้                        และพิสูจน์ให้เห็นตัวตนของเราจนกว่าจะถึงวันเดบิวต์ซิงเกิลแรกครับ นินจาอยากให้กำลังใจสำหรับ LGBTQ และทุกคนที่มีความฝัน ว่า … คุณจะเป็นเพศอะไรก็ได้ ขอให้คุณมีของและอย่าหยุดที่จะเดินตามฝัน ซึ่งกว่าจะมีวันนี้มันไม่ง่ายเลยสำหรับนินจาและ ‘4MIX’ ครับ” นินจา – จารุกิตต์ คำหงษา กล่าวแทนสมาชิก 4MiX

ติดตามอัพเดตผลงาน ‘4MIX’ บอยแบนด์น้องใหม่ แห่งค่าย “KS GANG” ในเครือ “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ได้ผ่านช่องทางติดตาม 4MIX Official

Instargram :        https://instagram.com/4mix.official.ks?r=nametag

Facebook :         https://www.facebook.com/4MIXofficial

YouTube :          https://youtube.com/channel/UCL0-Q_4tSMaP4ufC7gklUPw

Twitter :             https://twitter.com/4mixo/status/1350647945377447937?s=21

TikTok :             https://vt.tiktok.com/ZSwkHhgk/

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube