fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พ่อน้องพีพี-น้องเจ้าขา ศาลนัดฟังคำพิพากษา

Featured Image
พ่อน้องพีพี-น้องเจ้าขา มาศาลนนฯ เพื่อฟังคำพิพากษาปมลูกทั้ง 2 โดนแม่แท้ๆและพ่อเลี้ยงทำร้ายจนถึงแก่ความตายและเจ็บสาหัส หวังกระบวนการยุติธรรมจะลงโทษสูงสุด เกรงหากรีบปล่อยออกจากคุกจะเป็นภัยต่อสังคม

 

 

 

วันนี้ (30 ส.ค. 66) เวลา 09:00 น. นายณัฐพล ทองดวง อายุ 29 ปี ผู้เป็นพ่อ พร้อมทนายปิยณัฐ สุกยัง ได้เดินทางมาที่ศาลอาญานนทบุรี เพื่อฟังคำพิพากษาคดี น้องพีพีและน้องเจ้าขา ที่ถูกแม่แท้ๆและพ่อเลี้ยงทำร้ายจนเป็นเหตุให้น้องพีพีถึงแก่ความตาย และน้องเจ้าขาบาดเจ็บสาหัสและล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

โดยวันนี้ทางนายณัฐพลกล่าวสั้นๆก่อนเข้าไปรับฟังคำพิพากษาว่า ตนอยากให้ศาลตัดสินโทษประหารชีวิต ไม่ใช่แค่ติดคุกตลอดชีวิต ไม่อยากให้ออกมาใช้ชีวิต แล้วมีครอบครัวใหม่ เกรงว่าจะเป็นภัยต่อสังคม เพราะขนาดลูกตัวเองยังกล้าทำร้ายได้ลง และเกรงว่าน้องเจ้าขาจะไม่ปลอดภัย

 

 

 

ส่วนอาการล่าสุดของน้องเจ้าขา ค่อยๆตอบสนองขึ้นตามลำดับ แต่ยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทางครอบครัวก็ช่วยกันทำกายภาพให้น้องได้รู้สึกตัวมากขึ้น ซึ่งในขณะนี้ย่าของน้องได้ทำการดูแลอยู่อย่างใกล้ชิด ย่าจึงไม่สามารถมาฟังคำพิพากษาในวันนี้ได้ ด้านทนายปิยณัฐ กล่าวว่า ในมุมของตนมองว่าพยานหลักฐานค่อนข้างครบถ้วน มองว่าควรจะได้รับโทษสูงสุด แต่ผลจะเป็นยังไงก็อยู่ที่ดุลพินิจของศาล

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube