fbpx
Home
|
บันเทิง

ทัวร์ลงยับ! มินนี่ ตกเป็นจำเลยสังคมโดนโลกโซเชียลแฉอมเงินล้าน โรงเรียนสุดฤทัย ในซีรีส์ Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น Ep.13ทัวร์ลงยับ! มินนี่ ตกเป็นจำเลยสังคมโดนโลกโซเชียลแฉอมเงินล้าน โรงเรียนสุดฤทัย ในซีรีส์ Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น Ep.13

Featured Image
ทัวร์ลงยับ! มินนี่ ตกเป็นจำเลยสังคมโดนโลกโซเชียลแฉอมเงินล้าน โรงเรียนสุดฤทัย
ในซีรีส์ Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น Ep.13
ทัวร์ลงยับ! มินนี่ ตกเป็นจำเลยสังคมโดนโลกโซเชียลแฉอมเงินล้าน โรงเรียนสุดฤทัย
ในซีรีส์ Get Rich เปิด / โรงเรียน / ปล้น Ep.13

 

 

ไม่ว่าชีวิตเราจะเกิดอะไรขึ้น หากเรามีความเข้มแข็งทางจิตใจ เราจะผ่านทุกอย่างไปได้ เพราะถ้าใจของเรามีความเข้มแข็งพอก็จะมีความสามารถในการจัดการกับความเครียด แรงกดดัน และ ความท้าทายต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งในครั้งนี้ Viu Original “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น ได้ส่งโจทย์พิสูจน์ความเข้มแข็งจิตใจและพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับ โรส แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบให้พร้อมรับแรงกระแทรกที่ โรส (มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร) เองก็ไม่ทันตั้งตัวกับทัวร์โซเชียลที่ต่อคิวกับกันลงกระหน่ำ โรส มารัวๆ เหตุเพราะเงินล้านของโรงเรียนสุดฤทัยหายไป ??? เป็นจังหวะเดียวที่ พ่อของโรส ที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมีค่าใช่จ่ายมหาศาล แต่มีผู้ใจบุญชำระยอดค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ทำให้นักเรียนสุดฤทัยเกิดเหตุข้อข้องใจหรือเงินล้านที่หายไป ?? หรือจะถูก โรส นั่นแหละ !!! อมไปใช้ในการส่วนตัว

ในวันรุ่งขึ้น โรส ไปไขตู้รับแจ้งปัญหาของนักเรียนตามปกติ ใน Ep.13 แต่เธอกลับพบภาพมีมที่หาว่า โรส เป็นคนขโมยเงินล้านไป ในขณะเดียว โรส ถูกเพื่อนนักเรียนถ่ายคลิปและหัวเราะเยาะ โรส จึงวิ่งตามสองคนนั้นจนไปเจอว่า มิกิ เป็นคนทำสิ่งนี้เธอหัวเราะอย่างสะใจ ในขณะที่ โรส เลือดขึ้นหน้า พุ่งไปหา มิกิ ทั้งคู่เถียงกันจนเกือบจะลงไม้ลงมือแต่มีเพื่อนห้ามไว้ก่อน แต่ มิกิ ไม่หยุด ยิ่งโวยวาย ตะโกนประกาศว่ามีหลักฐานว่า โรส เป็นคนขโมยเงินไปคือภาพใบเสร็จค่าผ่าตัดพ่อ โรส แม้ เซิร์ฟ (ตน ต้นหน ตันติเวชกุล ) และลิลลี่ (เรย์ เวณิตา ลอยวัฒนกุล) จะพยายามบอกให้ มิกิ หยุด แต่เหตุการณ์ก็ดูเหมือนจะบานปลายไปกันใหญ่ ……

หลังจากเหตุการณ์นั้น โรส มั่นใจทันทีว่าเป็น บู (นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์) แน่ที่เอาตัวเองออกมาแฉ เพราะ บู แอบเข้าไปในห้อง โรส และเจอเอกสารบางอย่างเกี่ยวกับการรักษา พ่อของโรส … ??? วันเวลายังคงผ่านไปโดยที่ โรส ยังตกเป็นจำเลยของสังคม ??? แล้วเงินล้านของโรงเรียนที่หายไป โรส เอาไปจริงหรือไม่ เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้คำว่า “เพื่อน” ของแก๊งค์ Bad Kids จะเป็นอย่างไร ??? ติดตามรับชมพร้อมกันวัน พุธ ที่ 16 สิงหาคม นี้ และทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : VIU Application และ https://www.viu.com/

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube