fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“นายแจ๊บ”รับสารภาพใช้ไม้เบสบอลฟาด”ลูกเลี้ยง”นับ10ที

Featured Image
“นายแจ๊บ” รับใช้ไม้เบสบอลฟาด “ลูกเลี้ยง” นับ10ที ยันไม่ได้ล่วงละเมิด ขณะที่ ตร. เตรียมทําแผนประกอบก่อนส่งฝากขังเที่ยงวันนี้

 

 

พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (ผบก.น.2) ให้สัมภาษณ์หลังสอบสวนนายยุทธนา หรือแจ๊บ ว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่าไม่พอใจเด็กที่ขโมยของจึงทำร้ายด้วยไม้เบสบอล โดยตีไปนับ 10 ครั้งจนเด็กแน่นิ่งจึงลากร่างของเด็กออกมาเพราะคิดว่าเสียชีวิตแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ นายแจ๊บมักจะทะเลาะกับเด็กและเคยใช้ไม้ตี แต่ไม่ใช่ไม้เบสบอลเหมือนครั้งนี้ ส่วนเรื่องการอำพรางศพ ผู้ต้องหาอ้างว่าหลังเกิดเหตุเกิดความกลัว จึงไปซื้อถังพลาสติกที่ตลาดไท จากนั้นซื้อปูนและดินปลูกต้นไม้เพื่อใช้อําพรางศพ ส่วนเหตุที่เด็กอยู่ในสภาพเปลือยกายนั้น ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ขณะก่อเหตุเสื้อผ้าเด็กเปื้อน ตั้งใจจะเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ แต่สุดท้ายไม่ได้ใส่และปฏิเสธว่าไม่ได้คิดจะหั่นศพรวมถึงไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งตอนนี้ตำรวจพบเสื้อผ้าและไม้เบสบอลรวมถึงหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว

 

จากการตรวจประวัติพบว่านายแจ๊บมีประวัติการใช้ยาเสพติด ส่วนตัวเด็กหญิงผู้เสียชีวิต น.ส.มิ้นท์ และนายแจ๊บ รับมาอุปการะ เมื่อ 5 ปี ตั้งแต่เด็กอายุ 7 ขวบ โดยอ้างว่าตั้งใจจะนํามาส่งเสียเรียนหนังสือ

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อหาในความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต , ซ่อนเร้นอำพรางศพ” ขณะที่ น.ส.มิ้นท์ อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มและจะพิจารณาในภายหลัง ส่วนผู้หญิงที่เจออยู่ด้วยกันตอนนายแจ๊บถูกจับนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องทางคดีแต่อย่างใด และจะมีการขยายผลหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมว่ามีผู้ใดเกี่ยวข้องในการช่วยเหลือนายแจ๊บหลบหนีหรือไม่

 

ทั้งนี้มีรายงานว่าวันนี้(5 ก.ค.) เวลา 12.00 น. พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จะคุมตัวนายยุทธนา หรือแจ๊บ ไปทำแผนฆาตกรรมอำพรางศพยัดถังน้ำแข็ง บริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube