fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบ.ตร.สั่งรวมสำนวน”แอม ไซยาไนด์”

Featured Image
ผบ.ตร.สั่งรวมสำนวน”แอม ไซยาไนด์” ให้กองปราบปราม

 

 

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งรวมสำนวนคดี “แอม ไซยาไนด์” ทั้งหมดไว้ที่กองปราบ เพื่อความรัดกุม พร้อมเรียก บิ๊กโจ๊ก และชุกคลี่คลายคดีถกบ่ายนี้ จับตาหมายจับเพิ่ม

 

 

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่าวันนี้ได้มีการเรียกประชุมคณะทำงานคลี่คลายคดี แอม ไซยาไนด์ ทั้งหมดในทุกพื้นที่เกิดเหตุ ทั้งจากตำรวจนครบาล ตำรวจภูธรภาค 4 ตำรวจภูธรภาค 7 กองปราบปราม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช โดยก่อนเที่ยงวันนี้จะให้คณะทำงานแต่ละชุดนำข้อมูลมารายงานตรงเพื่อรับทราบข้อมูลทั้งหมด ก่อนเริ่มการประชุมในช่วง 13.30 น. ซึ่งจะเป็นการรวมคดีในทุกท้องที่เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันและสำนวนมีความแน่นหนา เนื่องจากผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธและขอต่อสู้คดี โดยที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะเป็นประธานการประชุมด้วยตนเอง และมีพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติฝ่ายสืบสวน ผู้รับผิดชอบคดีในภาพรวมเข้าร่วมการประชุมด้วย

 

 

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่าในวันนี้จะมีคำสั่งให้รวมสำนวนคดีทุกพื้นที่ไว้ที่กองปราบปราม โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวนเพื่อให้การทำสำนวนมีความรัดกุมและเป็นเอกภาพยิ่งขึ้น ส่วนการออกหมายจับคนใกล้ชิดของนางแอมที่เป็นตำรวจนั้น ยืนยันว่าจะมีความชัดเจนในการแถลงข่าวช่วงบ่ายวันนี้

 

 

ผู้สื่อข่าวมีรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบปากคำสำรวจอดีตสามีของผู้ต้องหาสองครั้งให้การยืนยันว่าเข้าใจผิดคิดว่าลูกในท้องของแอมเป็นลูกที่เกิดจากตน ไม่คิดว่าอดีตภรรยาจะสวมเขาให้ และจากแนวทางการสืบสวนจะพบว่าทั้งคู่นอนแยกเตียงและหย่ากันแล้วตามนิตินัยแต่คนอยู่บ้านเดียวกันเพื่อดูแลลูกก็ตาม

 

 

สำหรับคดีของ น.ส.มณฑาทิพย์ ซึ่งเกิดขึ้นในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ในปี 2558 นั้น มีความเป็นไปได้ยากที่สุดในการตั้งข้อกล่าวหากับนางสาวแอม เนื่องจากเป็นเพียงคดีชันสูตร แพทย์ไม่ได้ตรวจสารพิษ ทั้งยังไม่มีหลักฐานใด ๆ แม้กระทั่งภาพถ่าย ขณะที่แพทย์เฉพาะทาง 2 รายที่ทำหน้าที่ชันสูตรพลิกศพนั้น รายหนึ่งได้เกษียณอายุราชการไปแล้ว ส่วนอีกรายหนึ่งได้ไป เรียนต่อต่างประเทศ ยังไม่สามารถติดต่อได้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube