fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แฟนๆใจหาย! เฌอปราง BNK48″ ประกาศจบการศึกษาอย่างเป็นทางการ

Featured Image
แฟนๆใจหาย! เฌอปราง BNK48″ ประกาศจบการศึกษาอย่างเป็นทางการ แต่ยังทำหน้าที่ฐานะผู้จัดการวงต่อ

เรียกว่าทำเอาแฟนคลับใจหายเป็นอย่างมาก หลังจาก “เฌอปราง อารีย์กุล” หรือ “เฌอปราง BNK48” กัปตันวง BNK48 ได้ออกมาประกาศจบการศึกษาอย่างเป็นทางการ ภายในงานเป่ายิ้งฉุบ “BNK48 Janken Tournament 2023” โดยจะมีคอนเสิร์ตจบการศึกษา 29 ตุลาคมนี้ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แต่ทั้งนี้ยังคงทำหน้าที่ผู้จัดการวงต่อไป

 

โดยทางเพจวง BNK48 ประกาศว่า “เฌอปราง-เฌอปราง อารีย์กุล (Cherprang BNK48) ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 โดยเฌอปรางจะสิ้นสุดการทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวงกับ BNK48 ในเดือนตุลาคม 2023 และจะทำหน้าที่ต่อไปในฐานะ Shihainin”

 

ล่าสุด เฌอปราง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ได้ประกาศออกไปอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับที่เฌอจะจบการศึกษาจากวง #BNK48 วงที่ทำใหเฌอได้ก้าวเข้ามาสู่สิ่งใหม่ๆ โอกาสใหม่ๆ ได้เรียนรู้อะไรมากมาย ได้เจอเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่น่ารัก ได้เติมเต็มสิ่งที่ยิ่งกว่าความฝันในหลายๆเรื่อง ได้เจอผู้คนที่พร้อมสนับสนุน และเต็มที่ไปกับเฌอในทุกๆเรื่อง ขอบคุณทุกๆส่วนจริงๆที่ทำให้เฌอได้เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ก็หวังว่าพี่ๆน้องๆเมมเบอร์ และแฟนๆ จะมีความสุข สนุกสนานไปด้วยกันกับเฌอนะคะ มาสร้างความทรงจำดีๆไปด้วยกันนะคะ

 

งานอีเว้นท์หลักๆที่เฌอจะยังเข้าร่วม ก็มีตั้งแต่งานจับมือซิงเกิ้ลที่14 ในช่วงเดือน มิ.ย. งานถ่ายรูปคู่ 2-shot ในอัลบั้มที่ 4 รวมถึงคอนเสิร์ตส่งท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. ปีนี้ ที่ Thunder dome ฝากด้วยนะคะ~ #CherprangBNK48”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube