fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุมตัว ด.ต.ชวลิต สอบปากคำนานกว่า 2 ชม. ก่อนส่งศาลอาญา

Featured Image
คุมตัวดาบตำรวจชวลิต สอบปากคำเครียดนานกว่า 2 ชม. ก่อนส่งศาลอาญา คดีทุจริตและประพฤติ ชอบภาค 1 จังหวัดสระบุรี

 

 

วันที่ 21 ตุลาคม 65 ที่สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.พชต วงศ์ วงประนุต รองผู้กำกับ หัวหน้างานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า ต้องตรวจสอบการเบิกจ่ายปืนย้อนหลังไปหลายปีว่าใครเบิกจ่ายไปบ้าง ยอดปืนที่หายยังไม่ชัดเจนว่าหายไปเท่าไร แต่เมื่อคืนมีคนนำมาทิ้งไว้ที่สโมสรตำรวจจำนวน 31 กระบอก ทุกอย่างต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ รายละเอียดในการเปิดเผยมากกว่านี้คงจะไม่ได้เพราะจะเสียรูปคดี

 

ขณะที่พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ดได้นำตัวดาบตำรวจชวลิต มาสอบสวนเป็นเวลาเครียดนานกว่า 2 ชั่วโมงโดยดาบตำรวจเชาวลิต เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนยอมรับว่าตนได้นำอาวุธปืนจากถังเก็บของสภ. ปากเกร็ด ออกไปจริงโดยไม่ได้นำไปขายส่วนมากจะนำไปจำนำเพื่อนำเงินใช้จ่าย

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจากกรณีที่มีการกล่าวว่าติดการพนันนั้นจริงหรือไม่ดาบตำรวจชวลิตยอมรับว่า มีบ้างที่ตนนำเงินไปเล่นการพนันในบางครั้งแต่ก็ไม่ถึงกับติด หลังการสอบปากคำเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวดาบตำรวจเชาวลิตส่งไปฝากขังยังศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 1 จังหวัดสระบุรี ในช่วงบ่ายนี้

 

ขณะที่ร้อยตำรวจโทนพดล ปัญญาครอง รองสารวัตรจราจร สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวในวันนี้ตนเอง ในฐานะรุ่นพี่ ก็ตั้งใจมาเยี่ยมน้องเขา เพราะว่าปกติน้องเขาเป็นคนดี นิสัยเรียบร้อยไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้เรื่องที่เกิดขึ้นคิดว่าเขาคงมีความจำเป็น จึงได้ทำลงไป

 

ส่วนประเด็นที่ว่าจะมีการค้นเป้าหมาย 9 จุดในเขตนครบาลและนนทบุรีนั้นทางรองผู้กำกับหัวหน้างานสอบสวนเผยว่าคงไม่มีการตรวจค้นแต่อย่างใดในวันนี้หากมีความพร้อมหรือจำเป็นคงต้องสอบถามจากทางผู้บังคับบัญชาเพื่อความแน่ชัดจะดีกว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube