fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มถือมีด บุกฟันเพื่อนพนง.ปั๊ม กลางเมืองโคราช

Featured Image
เพจดัง โพสต์คลิป เด็กปั๊มขาดสติถือมีดจะฟันเพื่อนพนักงานภายในปั๊มที่โคราช เหตุขัดแย้งกันเองภายใน

 

วันที่ 9 ต.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2 เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกัน ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ระบุว่า “ถือมีดจะฟันภายในปั๊ม..เพราะขาดสติจึงอาจทำให้เกิดความรุนแรง สังคมอยู่ยากขึ้นทุกวัน ถถถ ชายไล่ฟันเด็กปั๊มได้รับบาดเจ็บ ปั๊มแห่งหนึ่งใจกลางเมืองโคราช – ปั๊มแห่งหนึ่งก่อนถึงเดอะมอลล์ เลยจาก 4 เเยกเทอมินอล ทางซ้ายมือ”

 

ต่อมาเพจได้อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า “ขออธิบายเหตุการณ์เมื่อคืนที่มีคนจะทำร้ายพนักงานในปั๊มครับ เป็นการทะเลาะวิวาทของพนักงานในปั๊มเองจากปัญหาภายใน ตอนนี้ทางบริษัทจะดำเนินการสอบสวนหาบทลงโทษ ส่วนน้องที่ได้รับบาดเจ็บให้ไปแจ้งความตามกฎหมายต่อไป หลังจากเหตุการณ์ในคลิป ตำรวจได้เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยและให้คำแนะนำแล้ว”

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว ตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา จากการสอบถามพนักงานในปั๊ม เบื้องต้นทราบว่า พนักงานที่มีเรื่องกันจะเข้ากะบ่าย แต่วันนี้ยังไม่เห็นมาเข้าเวรทำงาน ซึ่งพนักงานกะเช้าที่กำลังทำงานอยู่ตอนนี้ไม่มีใครอยู่ในเหตุการณ์ จึงไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ได้ ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางสำนักงานใหญ่ทราบเรื่องแล้ว แต่รู้ว่าจะดำเนินการอย่างไร

 

ด้านแหล่งข่าวรายหนึ่งแจ้งว่า เป็นเหตุการณ์ความขัดแย้งกันเองของพนักงาน ฝ่ายที่ก่อเหตุได้พยายามเข้ามาพูดคุยหลายครั้งเหมือนจะขอไกล่เกลี่ยหรือเคลียร์ปัญหา กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 21.10 น. วันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเข้ามาหาผู้เสียหายที่ปั๊ม แต่คุยกันไม่รู้เรื่องจึงทะเลาะวิวาทกัน โดยผู้ก่อเหตุได้ถือมีดพร้ามาด้วย และตรงดิ่งเข้ามาหาผู้เสียหายเหมือนพร้อมจะมีเรื่อง

 

พนักงานที่อยู่ในปั๊มพยายามกันเอาไว้ไม่ให้ก่อเหตุและคุยให้สงบสติอารมณ์ จนผู้ก่อเหตุเดินกลับไปจะขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่สุดท้ายเดินกลับมาอีกรอบและพุ่งไปหาผู้เสียหายตามที่ปรากฏในคลิป โชคดีที่มีเพื่อนพนักงานช่วยกันดึงตัวและห้ามเอาไว้ จึงไม่ถึงขั้นบาดเจ็บหนักหรือเสียชีวิต โดยผู้เสียหายได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ตั้งแต่หลังเที่ยงคืนวานนี้ ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube