fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ร้องถูกลัมโบกินีชนรถเสียหาย คู่กรณีเปลี่ยนตัวคนขับ

Featured Image
คู่กรณีถูกรถลัมโบกินี ชนเสียหาย ร้องทนายคลายทุกข์ อ้าง เปลี่ยนตัวคนขับ เสนอเงินเยียวยาให้ 1 แสนบาท แต่ยังไม่พอกับค่าเสียหาย

 

 

นางสางกำไลทอง สีแสงจันทร์ อายุ 33 ปี แม่ค้าส่งไข่ไก่ ผู้เสียหายกรณีถูกรถลัมโบร์กีนี ชนได้รับความเสียหาย แต่มีการเปลี่ยนตัวคนขับ ได้เดินทางเข้าขอคำปรึกษาทางด้านกฎหมาย พร้อมกับเปิดคลิปกล้อวงจรปิด ที่ทำให้เห็นว่าคนขับรถเป็นใครมาให้สื่อมวลชนดู

 

โดย ผู้เสียหาย เล่าว่า กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 10 กันยายน ที่ผ่านมา เวลา 5.30 นาที บนเพชรเกษมขาล่อง ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมืองเพชรบุรี มีรถลัมโบกินี่ป้ายแดง สีฟ้า ขับมาพุ่งชนรถของตนเองบริเวณล้อหลังด้านขวา และชนกับรถยนต์อีก 1 คัน เป็นเหตุให้รถของตนเองพลิกคว่ำจนได้รับบาดเจ็บ ต่อมา ตนเองได้ถูกนำส่งรักษายังโรงพยาบาลกรุงเทพเพชรบุรี โดยมีฝ่ายคู่กรณีมาเจรจาพูดคุย ยืนยันว่าจะ ดูแลรับผิดชอบเรื่องค่าเสียหายทั้งหมด พร้อมกับให้เงินเบื้องต้นมา 6,000 บาท เพื่อใช้ในการรักษาพยาบาลเบื้องต้น

 

ผู้เสียหายยังเล่าว่า มีอาชีพเป็นแม่ค้าส่งไข่ไก่ที่จังหวัดเพชรบุรี โดยก่อนเกิดเหตุจะไปส่งไข่ไก่ให้ลูกค้าที่จังหวัดตรัง แต่มาประสบเหตุเสียก่อน ทำให้ไข่ไก่ จำนวน 1,385 แผง เสียหายทั้งหมด รวมมูลค่า 1 แสน 9 หมื่นบาท ซึ่งคู่กรณีได้จ่ายเงินสดมาให้ 100,000 บาท แต่ก็ไม่เพียงพอกับค่าเสียหายที่เกิดขึ้น จึงอยากให้คู่กรณีแสดงความรับผิดชอบให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นกับตนก่อน เพราะที่ผ่านมาพยายามติดต่อไปพูดคุยเจรจากับคู่กรณีแต่ก็ถูกปฏิเสธโดยอ้างว่าที่เหลือโยนให้บริษัทประกันเป็นผู้รับผิดชอบ

 

อีกทั้งยังมีความสงสัยถึงเหตุผลที่มีการเปลี่ยนคนขับรถลัมโบกินี ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่าคนขับเป็นชาวต่างชาติ สวมเสื้อสีเขียว เพราะหลังเกิดเหตุเห็นว่าได้เดินลงมาจากประตูรถฝั่งคนขับ แต่ในใบบันทึกแจ้งความกลับระบุเป็นชื่อคนไทย ซึ่งเป็นชายชุดดำที่นั่งอยู่ในรถคันดังกล่าวขณะเกิดเหตุ เป็นผู้ขับรถแทน

ตัวแทนสำนักงาน ทนายคลายทุกข์เปิดเผยว่า จะรับว่าความคดีนี้ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย โดยเบื้องต้นจะทำหนังสือร้องทุกข์ และนำคลิปวิดีโอที่ ระบุตัวตนคนขับในขณะเกิดเหตุ ให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ข้อหาแจ้งความเท็จกับบุคคลที่สวมรอยเป็นคนขับต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube