fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทหารแชตหื่นกับสาวสอง ต้นสังกัดสั่งตั้งกรรมการสอบแล้ว

Featured Image
ทหารหื่นแชตคุกคามสาวประเภทสอง เจ้าตัวรับไม่ได้กับพฤติกรรม โพสต์เฟซบุ๊กประจาน ด้านผู้บังคับบัญชาสั่งตั้งกรรมการสอบ พร้อมธำรงวินัย 7 วัน

 

 

 

โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่ว จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากเพจเฟซบุ๊กชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” ที่ได้โพสต์ภาพทหารยศนายสิบเบลอหน้า พร้อมกับข้อความเป็นบทสนทนาระหว่างทหารนายนี้กับสาวประเภทสองในทำนองคุกคามทางเพศ ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ทราบชื่อต่อมาคือ น้องใบเตย อายุ 25 ปี สาวประเภทสอง

 

ซึ่งเป็นเจ้าของแชทดังกล่าว กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้เคยรู้จักกับทหารคนนี้ในแอพหาคู่ ก็ใช้โปรไฟล์ใส่เครื่องแบบทหาร และมีพฤติการณ์คุกคามทางเพศแบบนี้ประจำ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจ ก่อนจะแอดไลน์มาแสดงพฤติกรรมหื่นแบบนี้อีก ตนเองเห็นว่าเป็นภัยสังคม เป็นการคุกคามทางเพศและไม่ให้เกียรติสาวประเภทสอง จึงนำเรื่องราวมาโพสต์ประจานพฤติกรรม จากนั้นได้มีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

พร้อมกับให้ข้อมูลว่า เป็นทหารยศนายสิบสังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในขอนแก่น มักจะส่งข้อความไปคุกคามทางเพศสาวๆทางเฟซบุ๊คและไลน์ประจำ จึงอยากให้ทหารนายนี้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว และออกมาแสดงความขอโทษกับตนเองและคนอื่นๆ”

 

ด้าน พ.ท. จตุพงษ์ พลแสน ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 6 กล่าวว่า ภายหลังจากทราบเรื่อง ได้สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พร้อมธำรงวินัยพลทหารรายนี้ซึ่งเป็นนายสิบกองพันทหารม้าที่ 6 เป็นเวลา 7 วัน เบื้องต้นทราบว่ากำลังพลรายนี้อยู่ระหว่างการลาพักร้อนไปเยี่ยมญาติ และกำลังพลรายนี้ได้มีการยื่นใบลาออกไปก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน

 

ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบหนี้สินต่างๆตามขั้นตอนลาออก แต่ยังไม่ได้อนุมัติแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม และจะประสานไปยังกำลังพลรายนี้ให้เข้าไปขอโทษผู้เสียหายด้วยตัวเองในเบื้องต้นก่อน เพื่อรอดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube