fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ป่วยโควิดแปดริ้วพุ่ง291รายตายเพิ่ม4ราย

Featured Image
ป่วยโควิดแปดริ้วพุ่ง 291 ราย ตายเพิ่ม 4 ราย พ่อเมืองเร่งผุด รพ.สนามเพิ่มเติม กว่า 100 เตียง

จ.ฉะเชิงเทรา ในวันนี้ได้มีผู้ป่วยด้วยโรคโควิด-19 เสียชีวิตลงอย่างต่อเนื่องจากการระบาดของโรคระลอกใหม่ จึงทำให้จำนวนยอดของผู้เสียชีวิตที่จะมีการรายงานยอดจำนวนเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ ใกล้จะครบ 100 รายแล้ว โดยผู้ที่เสียชีวิตในวันนี้ได้ถูกส่งไปประกอบพิธีทางศาสนาอย่างเร่งด่วนครบทั้ง 3 ศาสนา

ทั้งการประกอบพิธีฌาปนกิจเผาด่วนยังภายในวัดทางศาสนาพุทธ และนำไปประกอบพิธีฝังด่วนยังในกุโบร์ตามหลักของศาสนาอิสลาม และฝังยังในสุสานทางศาสนาคริสต์ ส่วนยอดจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มและผู้เสียชีวิตเมื่อวานนี้ ตามที่มีการรายงานผลออกมาในวันนี้ มีผู้ป่วยใหม่ในพื้นที่เพิ่มขึ้นจำนวน 291 ราย และมีผู้เข้ามาทำการรักษาจากนอกพื้นที่ 7 ราย มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม 4 ราย ทำให้มียอดผู้ป่วยสะสมทั้งสิ้น 17,138 ราย เป็นผู้ป่วยสะสมในพื้นที่ 14,540 ราย เข้ามารักษาจากต่างพื้นที่ 959 ราย ผู้ติดเชื้อในเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา 2,598 ราย

ขณะเดียวกัน เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ที่ห้องประชุมมรุพงษ์ศิริพัฒน์ศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัด ได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.ฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 49/2564 และมีมติในที่ประชุมอนุมัติให้มีการจัดตั้ง รพ.สนาม หรือศูนย์พักคอยใต้ร่มพระบารมี ภายในหอประชุมโรงเรียนพุทธิรังสีพิบูล ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จำนวน 100 เตียง

ที่ศูนย์อบรมศาสนาอิสลามและจริยธรรมประจำมัสยิดยัมอี้ยะตุ้ลอิสลาม ม.5 ต.เกาะไร่ อ.บ้านโพธิ์ จำนวน 50 เตียง ที่บริเวณศาลาประชาคมบ้านคลองจระเข้น้อย ม.2 ต.เกาะไร่ อ.บ้านโพธิ์ จำนวน 50 เตียง และที่สำนักงานเทศบาลตำบลบางวัว อ.บางปะกง อีก 34 เตียง โดยผู้ว่าราชการ จ.ฉะเชิงเทรา ได้กำชับในที่ประชุมเกี่ยวกับเรื่องมาตรการเยียวยาจากทางภาครัฐ เพื่อให้ประชาชนได้รับสิทธิประโยชน์อย่างเป็นธรรมและทั่วถึง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube