fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบโจรขับจยย.ชิงทองอ้างหาเงินเปิดคาเฟ่ให้แฟน

Featured Image

 

 

 

 

ตามรวบโจรขับรถจยย.ชิงทองจากคอได้ไป 1.50 บาทตำรวจตามแกะรอยอยู่4 วัน อ้างหาเงินลงทุนเปิดร้านกาแฟให้แฟนสาว

 

 

 

ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ร่วมกับชุดสืบสวนของสภ.หาดใหญ่ เข้าจับกุม นายซาบารี อายุ 25ปี โจรชิงทรัพย์สร้อยคอทองทำ ที่ห้องเช่าภายในซอย27 คลองเตย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้สีน้ำเงินตัดเหลือง ทะเบียน 3 ขก 5597 กทมหลังจากที่เมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมาเวลา 6 โมงเช้าได้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์คันนี้ไปกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1.50 บาทพร้อมพระเครื่องสมเด็จมหาลอย ไปจากคอ นายจรัญ อายุ 33 ปี

 

ขณะกำลังยกลังใส่ผักขึ้นท้ายรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างอยู่ริมถนนเชื่อมรัฐอุทิศ ในเมืองหาดใหญ่ และขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางหน้าหอนาฬิกาและวงเวียนน้ำพุหาดใหญ่ แม้ผู้เสียหายจะขับรถตามแต่ก็ตามไม่ทันหลังจากผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความทางชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลาและชุดสืบสวนของสภ.หาดใหญ่ ได้ร่วมกันลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสแกะรอยคนร้ายต่อเนื่องมา5วันตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี สุดท้ายก็มาได้ภาพผู้ต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิดภายในซอย 27 คลองเตย8 ซึ่งเป็นจุดแรกที่คนร้ายขับรถออกมาและเป็นจุดสุดท้ายที่คนร้ายขับรถกลับเข้าไป

 

ทีมสืบสวนจึงลงสแกนพื้นที่ภายในซอยนี้อย่างละเอียดก็ไปพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้สีน้ำเงินตัดเหลือง ทะเบียน 3 ขก 5597 กทม.ซึ่งตรงกับที่คนร้ายใช้จอดอยู่ที่หน้าบ้านเช่า และรอจน นายซาบารี ออกมาจากบ้านเช่าซึ่งมีรูปพรรณสัญฐานตรงกับคนร้าย จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ค้นในบ้านก็พบชุดที่สวมใส่ตอนก่อเหตุ

 

และจากการสอบสวนก็ยอมรับสารภาพว่าไปชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำจริงโดยนำไปขายร้านทองแถวบ้านที่อ.ยะหา จ.ยะลา ได้เงินมา 3 หมื่นบาท ส่วนพระเครื่องได้นำไปโยนทิ้งคลองแถวบ้าน และเงินบางส่วนใช้จ่ายไปแล้วเหลืออยู่ 12,000 บาท และอ้างว่าที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่วรูปต้องการหาเงินไปลงทุนเปิดร้านกาแฟให้กับแฟนสาว แต่ยังไม่ทันได้ลงทุนก็ถูกตำรวจตามจับได้ก่อน เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งสภ.หาดใหญ่ดำเนินคดีในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ฯ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube