fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เตรียมออกหมายจับกลุ่มเยาวชนนับ10รุมทำร้ายหนุ่ม15

Featured Image
ตำรวจเตรียมออกหมายจับกลุ่มเยาวชนนับ 10 คนรุมทำร้ายหนุ่ม15ปี หลังแม่หาหลักฐาน

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่วัย42 ปี ทุกข์ใจ หลังทราบลูกชายวัย 15 ปีถูกกลุ่มเพื่อนนับ 10 คน รุมทำร้าย แจ้งความตำรวจบอกเดี่ยวให้ชุดสืบสวนหาหลักฐานก่อน เธอเกรงหลักฐานหายเดินไล่กล้องเองจากที่เกิดเหตุ แต่พอไปขอผู้ดูแลกล้องของเทศบาลเจ้าหน้าที่บอกให้ดูไม่ได้ ทั้งที่เป็นผู้เสียหาย และกล้องชื้อจากเงินภาษีของประชาชน

 

 

โดยนางสาว ปัทมภรณ์ อายุ 42 ปี เล่าด้วยความทุกข์ใจ หลังจากลูกชาย อายุ15 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่น ที่เป็นหลานนักการเมืองท้องถิ่นรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่กล้าบอกแม่เพราะกลัว นอนพักอยู่ที่บ้านกว่า 3 วัน อาการเจ็บปวดไม่ดีขึ้น โดยบอกแม่แต่เพียงว่า ล้มรถจักรยานยนต์มาได้รับบาดเจ็บ ต่อมาผู้เป็นแม่ได้สอบถามเพื่อนก่อนที่จะทราบความจริงว่าลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายโดยใช้อาวุธปืนและมีด ที่สวนสาธารณะสวนหลวง ร.9 ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 19 มีนาคม 67 ที่ผ่านมา เธอทราบเรื่องจริงว่าลูกชายไม่ได้ล้มรถ จึงพาลูกชายที่ยังมีแผลบวม มีรอยช้ำเข้าตรวจร่างกายที่ รพ.พัทลุง ก่อนไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นหลานชายนักการเมืองท้องถิ่น

 

 

ล่าสุดในวันนี้ 29มีนาคม 67นางสาว ปัทมภรณ์ เข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเยาวชนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด แล้ว

 

 

โดยชั้นสอบสวนเบื้องต้นนั้น ได้ตั้งข้อหาร่วมกันทำร้าย พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะและชุมชนเมือง โดยทราบชื่อจริงผู้เกี่ยวข้องแล้ว ทั้งหมด 3 คน โดยเป็นเยาวชนแทบทั้งสิ้น ส่วนที่เหลือชุดสืบสวนกำลังเร่งสืบหาตัวตนเพื่อที่จะนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

ด้าน พ.ต.อ.จุลพฎ เลี่ยมแก้ว ผกก.สภ.เมืองพัทลุง กล่าวว่า เบื้องต้นคดีดังกล่าว ผู้เสียหายเพิ่งเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน หลังแจ้งความก็สั่งให้ชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่เพื่อติดตามคดี แต่ผู้เสียหายจำวันเกิดเหตุไม่ได้จึงได้ภาพกล้องวงจรปิดมาผิด วัน แต่หลังจากได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุมาได้แล้ว ตอนนี้ให้ชุดสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องต่อไป ขณะเดียวกันในคดีนี้มีผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน ในคดีชั้นสอบสวนต้องใช้สหวิชาชีพในการร่วมสอบปากคำด้วย ซึ่งขอให้ผู้เสียหายเชื่อใจเจ้าหน้าที่ในการดำเนินคดี ผิดก็ว่าไปตามผิด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube