fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มฉุดสาวคาราโอเกะปืนตบหัวยิงเจ้าของร้านเจ็บ

Featured Image

 

 

 

หนุ่มคลั่งรักสาวคาราโอเกะหวังฉุดขึ้นรถหนี ปืนตบหัวยิงเจ้าของร้านบาดเจ็บ ในพื้นที่นครศรีฯ

 

 

 

เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ต.สมพงษ์ คงแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านคาราโอเกะ ในซอยนายทวี ต.กรุงหยัน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าสองห้องติดกันเปิดเป็นร้านคาราโอเกะ หน้าร้านพบรถจักรยานยนต์ล้มตะแคง 1 คัน ใกล้กันกองเลือดกองใหญ่กระจายเต็มพื้นสองถึงสามจุด ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านเจ้าหน้าที่ยังพบหัวกระสุนลูกปรายตกอยู่ถึง 3 หัว จึงเก็บเป็นหลักฐาน ส่วนคนถูกยิงที่ได้รับบาดเจ็บ และคนเจ็บที่ถูกผู้ก่อเหตุใช้ปืนตบเข้าที่กลางศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลทำแผล จากนั้นรีบนำตัวทั้งสองคนขึ้นรถตู้พยาบาลกู้ภัยส่ง รพ.ทุ่งใหญ่

 

ทราบชื่อต่อมาชื่อนายสุนันท์ อายุ 63 ปี หมู่ 4 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้นเข้าที่ขาซ้ายเหนือหัวเข้าจำนวน 9 แผล และที่หน้าแข้งซ้าย 1 แผล กระสุนฝังในอาการสาหัส และนางมานพน้อย อายุ 61 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ มีบาดแผลแตกประมาณ 3 ซม.ที่ศีรษะเนื่องจากถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นตบเข้าที่ศีรษะ นอนพักรักษาตัวดูอาการภายในห้องฉุกเฉิน ส่วนคนก่อเหตุทราบชื่อนายนนท์ อายุ 53 ปี บ้านอยู่หนองคล้า ต.ปริก หลังก่อเหตุได้ฉุด น้องเฟิร์น อายุ 20 ปี ใช้ปืนจี้บังคับพาขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไปด้วยกัน

 

สอบสวน นางสาวจิน พนักงานร้านคาราโอเกะที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตอนประมาณสามทุ่มนายนนท์ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นก็เดินมานั่งที่โต๊ะปูนหน้าร้าน บอกให้นางสาวจินพนักงานของร้านไปตามน้องเฟิร์นเด็กเสิร์ฟประจำร้านออกมาพบ

 

นางสาวจินเดินเข้าไปในร้านเรียกให้น้องเฟิร์นออกมาพบนายนนท์ แต่น้องเฟิร์นไม่อยากออกมาพบ นายนนท์จึงบอกให้นางสาวจินไปตามน้องเฟิร์นมาพบเป็นครั้งที่สอง หากครั้งนี้น้องเฟิร์นยังไม่ออกมาพบนายนนท์ก็จะเข้าไปตามเองถึงในร้าน สุดท้ายน้องเฟิร์นยอมออกมาพบและยืนพูดคุยอยู่กับนายนนท์ที่หน้าร้านได้ประมาณ 2-3 นาที ซึ่งทั้งคู่ไม่รู้ว่าพูดอะไรกันจู่ๆนายนนท์นักเที่ยวกลางคืนที่มาติดพันน้องเฟิร์นก็ใช้ฝ่ามือตบที่ใบหน้าและใช้มือดึงที่ผมที่หัวฉุดกระชากเพื่อจะดึงตัวไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ของนายนนท์

 

ขณะเกิดเหตุนางมานพน้อย เจ้าของร้านคาราโอเกะ ที่อยู่ในร้านเห็นเหตุการณ์ก็รีบวิ่งออกมาจากในร้าน เพื่อเข้าไปช่วย นายนนท์ที่อยู่ในอารมณ์โกรธเลือดขึ้นหน้าก็ใช้ปืนลูกซองสั้นที่พกติดตัวมาตบไปที่ศีรษะของเจ้าของร้านถึงกับเซถลา นายสุนันท์ สามีที่อยู่ในร้านและเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด รีบออกจากร้านเข้าไปช่วย นายนนท์เห็นท่าไม่ดีเกรงจะสู้ไม่ได้ ใช้ปืนที่ถืออยู่ในมือยิงนายสุนันท์ ทรุดลงไปนอนกองกับพื้นเลือดทะลักกระเซ็นกระจายเต็มพื้น

 

ขณะเกิดเหตุภายในร้านมีลูกค้ามาใช้บริการอยู่ 2 โต๊ะประมาณ 4-5 คน ลูกค้าที่นั่งอยู่โต๊ะแรกอีกห้องหนึ่งถึงกับตกใจกลัวรีบเผ่นหนีออกไปจากร้าน ส่วนอีกโต๊ะที่นั่งอยู่อีกห้องประมาณ 3-4 คนก็ยังคงนั่งพูดคุยดื่มกินกันต่อ

 

นายนนท์คนก่อเหตุสบโอกาสที่เจ้าของร้านทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บ บังคับให้น้องเฟิร์นขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ไปด้วยกันจากนั้นก็ขับหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ กระจายกำลังเร่งล่าตัวนายนนท์ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี แต่ก็ยังควานหาตัวไม่พบตัว ทางด้าน พ.ต.ต.สมพงษ์ คงแก้ว พนักงานสอบสวนลงพื้นที่ถ่ายภาพเก็บหลักฐานพยานวัตถุในที่เกิดเหตุ พร้อมเรียกพยานในร้านที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เตรียมขอศาลออกหมายจับนายนนท์ บุญทอง ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube