fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กระบะซิ่งชนท้ายรถส่งนร.ระเนระนาดเจ็บ20

Featured Image
กระบะซิ่งเสียหลักชนท้ายรถรับส่งนักเรียน ขณะฟาดชนจยย.สาหัส หวิดตายหมู่-บาดเจ็บเกือบ20 คน

 

 

ช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพระพรหมเข้าให้การช่วยเหลืออุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียน รถยนต์กระบะ และรถจักรยานยนต์ 3 คันซ้อนที่ถนนนคร-ทุ่งสง หมู่ 7 ต.นาสาร อ.พระพรหม ที่เกิดเหตุพบรถสองแถวสีฟ้าสายหัวถนน-สนามกีฬา ทะเบียนนครศรีธรรมราช พลิกตะแคงอยู่ในคูริมถนนอยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยิน

 

 

ห่างกันเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะยี่ห้อสีขาว ทะเบียนชุมพร ตกแต่งแบบนิยม พลิกหายท้องสภาพหัวรถพังเสียหายหนัก และบนถนนพบรถ จักรยานยนต์ยี่ห้อ สีส้ม-ดำ ทะเบียน นครศรีธรรมราช ล้มอยู่ ในขณะที่ราวกั้นถนนและป้ายบอกทาง รวมทั้งชิ้นส่วนของรถทั้ง 3 คันล้มระเนระนาด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลำเลียง รพ.มากับรถยนต์กระบะ 2 คน รถรับส่งนักเรียนกว่า 10 คน และคนขับรถ จักรยานยนต์นั้นอาการสาหัส

 

 

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่รถสองแถวคันดังกล่าวได้รับผู้โดยสารซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเรียนกว่า 10 คน ขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครศรีธรรมราช ปรากฏว่ารถยนต์กระบะซึ่งแล่นตามหลังมาด้วยความเร็วได้เสียหลักพุ่งชนท้ายอย่างจังแล้วไปฟาดรถ จักรยานยนด้านหน้าอีกคันทำให้พลิกคว่ำลงในคูริมถนนหวิดตายหมู่ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการทางกฏหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube