fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พังงาใส่เสื้อม่วงถวายกำลังใจแด่กรมสมเด็จพระเทพฯ

Featured Image
ชาวพังงาพร้อมใจใส่เสื้อม่วง แสดงพลังถวายกำลังใจแด่กรมสมเด็จพระเทพ ฯ พร้อมแสดงจุดยืนปกป้อง

 

 

เช้าวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 07.30 น. ที่ สนามหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา (ศาลากลางหลังเก่า) นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นางสาวนิรชา บัณฑิตย์ชาติ นายกลวัชร ทรัพย์ส่งสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นำคณะศาล ทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ นักเรียน นักศึกษา และพสกนิกรชาวจังหวัดพังงาทุกหมู่เหล่า ร่วมกิจกรรมแสดงความจงรักภักดีต่อ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

 

โดยผู้ร่วมกิจกรรมประมาณ 2,500 คน ได้พร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดโทนสีม่วง ซึ่งเป็นสีประจำพระองค์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อร่วมกันแสดงพลังแห่งความจงรักภักดี ด้วยการร้องเพลงชาติ การแปลอักษรเป็นรูปหัวใจ ร่วมขับร้องเพลงเฉลิมพระเกียรติ “สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า” กล่าวแถลงการณ์จังหวัดพังงา และกล่าวคำถวายพระพร “ทรงพระเจริญ” พร้อมกันอย่างกึกก้อง เพื่อร่วมแสดงพลัง ถวายกำลังใจแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ผู้ทรงเป็นที่รักของปวงชนชาวไทย

 

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการแสดงพลังของพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ที่ต้องการสื่อให้เห็นว่า “เรายึดมั่น เราเชื่อมั่น และศรัทธาในสถาบันพระมหากษัตริย์และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์” โดยจะไม่ยอมเด็ดขาดที่จะให้ใครหรือคนกลุ่มใดมาดูหมิ่น หรือคิดในสิ่งที่ไม่ดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักของปวงชนชาวไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube