fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ประจวบรถเริ่มแน่นคาดหนาแน่นสุดเย็นนี้

Featured Image
ประจวบรถเริ่มแน่น คาดหนาแน่นสุดเย็นนี้ ขณะจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกตามจุดสัญญาณไฟ

 

 

 

วันที่ 28 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงาน การจราจรบนถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 ช่วงอำเภอปราณบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้ามีปริมาณรถมากทั้งฝั่งขาขึ้นและล่อง การจราจรยังใช้การได้ดี จะมีติดสะสมช่วงสี่แยกสัญญาณไฟแดง ทั้ง 3 จุด เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งระบายรถ เมื่อผ่าน อ.ปราณบุรีไปแล้วการจราจรสามารถวิ่งได้คล่องตัว รถทุกชนิดจะสามารถวิ่งได้คล่องตัว สามรถทำความเร็ว 80-100 ก.ม.

 

 

 

บนถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 ที่ บริเวณศูนย์จำหน่ายของดีเมืองประจวบคีรีขันธ์ (โอทอป) ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์เป็นเส้นทางหลักเดียวที่ใช้สัญจรไปมา 14 จังหวัดภาคใต้ ช่วงเทศกาลวันปีใหม่ ประชาชนเดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านและท่องเทียวในพื้นที่14 จังหวัดภาคใต้ ต่างทยอยเดินทางลงสู่ 14 จังหวัดภาคใต้ ทั้ง 2 ฝั่งมีปริมาณรถจะมีปัญหาติดสะสมช่วงทางแยกที่มีสัญญาณไฟ

 

 

โดยเฉพาะใน อ.ปราณบุรี จะมีทางแยก ถึง 3 จุด ทำให้รถยนต์ที่วิ่งมาจากกรุงเทพฯ ต้องมาชะลอตัวตามติดสะสมตามสัญญาณไฟสลับกัน การจราจรขาขึ้นเหนือก็มีปริมาณรถมากแต่สามารถเคลื่อนตัวได้ดีไม่มีปัญหา เจ้าหน้าที่ตำรวจปราณบุรี ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยอำนวยความสะดวกตามจุดสัญญาณไฟต่าง ใช้การกดสัญญาณไฟด้วยมือแทน ทำให้รถยนต์สามารถเคลื่อนได้คล่องตัว คาดว่าช่วงเย็นถึง ค่ำจะมีรถประชาชนเดินทางเพิ่มมากขึ้น

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube