fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบปู่วัยทองข่มขืนหลาน3ขวบแจ้ง2ข้อหาหนัก

Featured Image
ปทุมธานีแม่ร้องลูกสาววัย3ขวบถูกปู่ข่มขืน ก่อนตร.รวบตัวพร้อมแจ้ง2ข้อหาหนัก

 

 

 

 

 

 

นางสุภาพร อายุ29ปี ได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อขอความช่วยเหลือที่ลูกสาววัย 3 ขวบถูกปู่แท้ๆข่มขืน ซึ่งนางสุภาพรบอกว่าตนได้หย่าร้างกับอดีตสามีเมื่อปี 65 ซึ่งอดีตสามีขอเป็นฝ่ายเลี้ยงลูกเอง โดยอดีตสามีทำงานโรงงานอยู่ที่มหาชัย จ.สมุทรสาคร และให้ลูกสาวอาศัยอยู่กับปู่-ย่า อายุ 69 ปี ที่ จ.พิษณุโลก เพราะปู่ย่าเลี้ยงหลานมาตั้งแต่เล็ก ส่วนตนทำงานเป็นพนักงานขายตั๋วรถตู้อยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่งตนจะส่งเงินให้ลูกทุกเดือน ช่วง 2-3 เดือนก็จะแวะเวียนไปหาลูกและรับลูกมาเที่ยวบ้างกระทั่งวันที่ 26 พ.ย.66 ที่ผ่านมา

 

 

 

ย่าพาหลานมาหาพ่อที่มหาชัย ตนจึงไปรับลูกมาเล่นที่ห้องพักในกรุงเทพฯ ขณะที่อาบน้ำให้ลูกบอกว่า “แม่เจ็บๆ” พร้อมกับชี้ไปที่อวัยวะเพศ แม่จึงถามว่าเป็นอะไร ลูกบอกว่า “ปู่ทำหนู” และลูกยังทำท่าทางใช้มือถูไถที่อวัยวะเพศให้ดูอีก แม่แทบช็อก! สังเกตเห็นอวัยวะเพศลูกมีรอยแดงเป็นจ้ำ ที่ผ่านมาก็เคยสงสัยมาตลอดเพราะปู่มีพฤติกรรมกินเหล้าเมาทุกวันและชอบพาหลานไปนอนด้วย

 

 

 

จากนั้นเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา ด้านนางปวีณา ประสาน พ.ต.อ. เอก เฟื่องฟุ้ง ผกก.สภ.พรหมพิราม ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พานางสุภาพร และลูกสาว 3 ขวบ เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ในวันที่ 6 ธ.ค. 66 และพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพรหมพิราม และโรงพยาบาลพระพุทธชินราช และสอบสหวิชาชีพเสร็จภายในวัน

 

 

 

ล่าสุด ได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนสภ.พรหมพิราม ได้ทำการจับกุม ปู่ อายุ 69 ปี รายนี้แล้ว โดยจับกุมได้ที่บ้านพักและแจ้งข้อหา กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี , พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะคุมตัวส่งฝากขังศาลในวันนี้ซึ่งจากสถิติมูลนิธิปวีณาฯ ตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค. – 5 ธ.ค.66 รับเรื่องร้องทุกข์ ข่มขืน/อนาจาร มากถึง 999 ราย ซึ่งผู้ถูกกระทำจะอายุน้อยลงไปทุกที และส่วนใหญ่ผู้ที่กระทำจะเป็นคนใกล้ชิด หรือคนในครอบครัว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube