fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เปิดวงจรปิดนาทียิงนายกอบต.ท่าม่วง15นัดดับ

Featured Image
เปิดภาพวงจรปิดนาทีคนร้ายย่องเข้าไปยิง นายกอบต.ท่าม่วง จ.สงขลา ถึงในบ้านเสียชีวิตรัวยิงชุดใหญ่ครั้งเดียว 14-15นัด

 

 

 

 

ความคืบหน้าเหตุการณ์คนร้ายบุกใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นายอดุลย์ คาน หรือนายกมิง อายุ 58 ปี นายก อบต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา ขณะอยู่ใต้ถุนบ้านพักในพื้นที่หมู่2 ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา เมื่อช่วง3 ทุ่มเมื่อคืนนี้ โดยมีบาดแผลถูกยิงถึง14นัดล่าสุดจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านพักของนายกมิง ซึ่งสามารถจับภาพคนร้ายขณะลงมือก่อเหตุเอาไว้ได้พร้อมเสียงปืนที่รัวยิงไม่ยั้งโดยคนร้ายซึ่งมีคนร้ายเดียวได้ค่อยๆเดินย่องเข้ามาทางโรงจอดรถข้างบ้าน และนั่งซุ่มรออยู่หลังรถกระบะครู่หนึ่ง

 

 

 

 

เพื่อสังเกตุความเคลื่อนไหวภายในบ้าน เมื่อสบโอกาสนายกมิง กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่คนเดียวตรงโซฟาไม้ใต้ถุนบ้านจึงเดินย่องเข้าไปใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงไม่ยั้งชุดใหญ่ราว 14-15 นัด จนนายกมิงตกจากเก้าอี้ และคนร้ายได้เดินหันหลังออกไปจากบ้านพัก หลังจากนั้นคนที่อยู่ในบ้านก็ออกมาดูและพาตัวนายกมิงส่งโรงพยาบาลเทพา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยอาวุธปืนที่คนร้ายใช้น่าจะเป็นปืนยาลูซี่

 

 

 

ส่วนในทางคดีเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ พล.ต.ท.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ได้สั่งการให้ตั้งทีมไล่ล่าติดตามจับกุมคนร้ายร้ายรายนี้ และมีการประชุมติดตามความคืบหน้าคดีนี้ที่สภ.ห้วยปลิง มีพ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.3 บก.สส. พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา พ.ต.ต.ธนาคาร อุชณรัศมี สว.กก.6 บก.ป พ.ต.อ.พรชัย ขวัญปัญญา ผกก.สภ.ห้วยปลิง

 

 

 

โดยมีการวางแผนแบ่งการทำงานคลี่คลายคดีนี้ทั้งในส่วนของการสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาปมความขัดแย้งว่ามาจากเรื่องใด ขัดผลประโยชน์กับใครบ้าง และทีมแกะรอยหาเบาะแสของคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุว่านอกเหนือจากคนร้ายที่บุกยิงแล้วยังมีคนที่ร่วมลงมือนอกเหนือจากนี้อีกหรือไม่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube