Home
|
ภูมิภาค

ทำแผนมือมีดแทงคอหญิงตายคางานงิ้ว

Featured Image

 

 

 

 

ทำแผนมือมีดแทงคอหญิงตายคางานงิ้ว ขณะผู้ต้องหาเตือนนักเที่ยวอย่าซ่า เพราะอาจจะเจอของจริงกว่าตนเองก็ได้

 

 

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 ธ.ค. 2566 พ.ต.อ.พีระฉัตร สาขา ผกก.สภ.พล พร้อมด้วย พ.ต.ท.จันทรโรภาส ชัยลา รองผกก.(สอบสวน)สภ.พล ,พ.ต.ท.สลาวุฒิ จันทศิลา รอง ผกก.ป.สภ.พล ร.ต.อ ประภาส พรพิพัฒน์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.พล พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการควบ คุมตัวนายคณิน อายุ 24 ปี ชาว อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาในคดีฆ่าคนตายในงานฉลองสมโภชศาลเจ้าฯ หลังที่ว่าการ อ.พล ภายหลังตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ที่บึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จำนวน 3 จุด ประกอบด้วยจุดที่ชุลมุนทะเลาะวิวาทกลางถนนก่อนจะใช้อาวุธมีดแทงคอหญิงนิรนามจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา และจุดที่ 2 คือจุดที่นำมีดพับซึ่งพกเป็นประจำติดตัว นำไปซ่อนไว้ข้างกำแพงใกล้ร้านขายไส้กรอกโดยเอาหญ้าคลุมเอาไว้แล้วเดินเข้างาน และจุดที่ 3 คือจุดที่ผู้ก่อเหตุจอดรถจักรยานยนต์เอาไว้และขับหลบหนีลงอุโมงค์ทางลอดมุ่งหน้าไปทางอำเภอแวงใหญ่ ซึ่งบรรยากาศการทำแผนมีพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของตลอดสองข้างทางออกมาดูการทำแผนของทางตำรวจในวันนี้เป็นจำนวนมาก โดยทางตำรวจเองได้จัดกำลังรักษาความสงบไม่ให้เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายขึ้น ซึ่งเหตุการณ์เป็นไปด้วยความสงบไม่มีเหตุการณ์รุมประชาทัณฑ์แต่อย่างใด

 

 

 

 

นายคณิน กล่าวว่า มาเที่ยวสนุกสนุกสนานกับเพื่อนๆ ทั้งเลี้ยงเบียร์พ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ริมถนนหลังจากเลิกงานหมอลำ ก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นกำลังทะเลาะวิวาทกันอยู่ จึงจะเข้าไปสั่งสอนกลุ่มวัยรุ่นเหล่านั้นว่ามาเที่ยวไม่ควรมีเรื่องทะเลาะกัน และถ้าจะทะเลาะกันของจริงมันเป็นยังไงจะทำให้ดู

 

 

 

 

 

” จึงเข้าไปสั่งสอนเด็กผู้ชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ซึ่งจังหวะนั้นมีผู้หญิงคือผู้ตาย ลักษณะเหมือนเมาสุราเข้ามาวุ่นวายกับตนเอง มาดึงมายื้อแขนไว้จนเกิดความโมโหซึ่งบอกไปแล้วว่าอย่ามายุ่งไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ก่อนจะชักมีดออกมาแล้วแทงไปจนหญิงดังกล่าวล้มลงกับพื้น และก็เป็นไปตามคลิปที่ปรากฏ ซึ่งตนเองไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ถึงตาย ลักษณะเหมือนผู้ตายยื้อแขนยื้อขาตนเองไว้แล้วคอไปโดนมีดก่อนที่ตนเองจะพยายามสะบัดให้พ้นมือของหญิงดังกล่าวแล้วเดินออกจากงานไป ก่อนจะหลบหนีไปพร้อมกับอาวุธมีด ซึ่งพกติดตัวเป็นประจำอยู่แล้วเพราะเป็นคนชอบมีดชอบเที่ยวจึงพกมีดไว้ป้องกันตัวตลอดเวลา”

 

 

 

 

 

นายคณิน กล่าวต่ออีกว่าอยากจะขอโทษกับครอบครัวผู้ตายและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าให้ตาย แต่คนที่เข้ามาห้ามนั้นวุ่นวายกับตนเองจนทำให้เกิดความโมโหและพลั้งมือทำร้ายไป และไม่คิดว่าเสียชีวิต ก่อนจะเห็นคลิปตัวเองปรากฏในโลกโซเชียล ก็ตกใจจึงโทรศัพท์หาแม่เพื่อจะไปตั้งหลักก่อนแล้วเข้ามอบตัวกับทางตำรวจเพราะคิดว่ายังไงตำรวจก็ต้องตามตัวเจออยู่แล้ว และอยากจะฝากถึงกลุ่มวัยรุ่นที่มามาเที่ยวถ้ามาเที่ยวแล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทในงานอาจจะเจอของจริงกว่าตนเองก็ได้

 

 

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในช่วงระหว่างการสบสวนนั้นแม่ของผู้ก่อเหตุซึ่งเดินทางมาจากกรุงเทพฯได้ เดินทางมาเยี่ยมลูกพร้อมกับพูดคุยกับลูกชายและบอกกับลูกชายว่าเข้าใจ และให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ขณะที่ผู้เสียชีวิตนั้น ยังไม่ทราบชื่อ สกุล ที่อยู่ ว่าเป็นใครมาจากไหน และยังไม่มีญาติมาแสดงตัวขอดูศพหรือรับศพกลับแต่อย่างใด ซึ่งหากใครทราบหรือรู้จัก หรือเป็นญาติพี่น้องสามารถติดต่อขอรับศพได้ที่ โรงพยาบาลสิริธร อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น หรือที่ สภ. พล จ.ขอนแก่น เพื่อนำศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาตามประเพณีที่บ้านเกิดต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube