fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“หนอน” สารภาพทุกขั้นตอนช่วย “เสี่ยแป้ง” หนี

Featured Image
“หนอน” สารภาพสิ้นไส้ทำแผนนำชี้ทุกขั้นตอนช่วย “เสี่ยแป้ง” หนีตลอด 2 คืน-คืนแรกไม่สำเร็จ แฉเสี่ยแป้งถือปืนตลอดเวลาขณะหลบหนี

 

 

พันตำรวจเอกนัษฐวุฒิ ทองทิพย์ รองผู้บังคับการรักษาราชการผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้คุมตัวนายสุธิวัศ หรือหนอน ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ออกจากห้องควบคุมออกไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากยืนกรานปฏิเสธตลอด แต่ถูกเจ้าหน้าที่สอบสวนอย่างต่อเนื่องจนในที่สุดนายสุธิวัสมีท่าทีผ่อนคลายและยอมให้ความร่วมมือกับ พนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนให้การรับสารภาพทุกขั้นตอน

 

 

โดยก่อนที่จะถูกคุมตัวออกมาจาก สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้มีเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ระดับสูง ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และนำของกลางเป็นตรวนขนาดใหญ่ มอบให้กับพันตำรวจโทจรินทร์ ขาวเอี่ยม รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อเป็นหลักฐานประกอบคดี โดยตรวนเส้นนี้ถูกระบุว่าเป็นเส้นที่นายเชาวลิต หรือแป้งและพวกได้พยายามตัดในช่วงกลางคืนระหว่างวันที่ 20-21 ตุลาคมต่อเนื่องกัน

 

 

แต่ไม่สำเร็จกระทั่งรุ่งเช้าในช่วงกลางวัน เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์รายหนึ่งได้เปลี่ยนตรวนเส้นนี้ออกไปทำให้เปิดโอกาศให้นายเชาวลิตหลบหนีไปได้อย่างง่ายดายในคืนต่อมา และเป็นที่น่าสังเกตว่าพนักงานสอบสวน เพิ่งจะได้รับตรวนของกลางเส้นนี้หลังจากล่วงเลยหลังจากเกิดเหตุแล้วถึง 10 วัน และขระส่งมอบพนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่ลงบันทึกส่งมอบและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานทุกขั้นตอน

 

 

ส่วนตัวนายสุธิวัส หรือหนอน เจ้าหน้าที่ได้สวมเครื่องพันธนาการข้อมือ มีท่าทีผ่อนคลายกว่าวานนี้อย่างมาก ก่อนถูกคุมตัวไปขึ้นรถไปยังหน้า รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช นำชี้จุดแรกที่นายสุธิวัส มารอนายเชาวลิตและพวกในคืนแรกแต่ไม่สำเร็จ จนต้องล่าถอยไปพักในรีสอร์ทแห่งหนึ่งท้องที่ตำบลท้ายสำเภา อำเภอพระพรหม ห่างจากโรงพยาบาลมหาราชประมาณ 10 กิโลเมตร

 

 

หลังจากนั้นได้นำชี้จุดที่สองที่มีการจอดรอนายเชาวลิตในคืนที่วันที่ 21-22 ต.ค.ต่อเนื่อง และการออกรถไปรับนายเชาวลิต และนายจีรวุฒิ หรือปอย หรืออีกชื่อที่รู้จักในวงการคือ “ลูกวัว” แล้วนายเชาวลิตได้ขึ้นรถเก๋งสีดำของตนเอง โดยในรถมีภรรยาและลูกสาวทารกวัย 4 เดือนอยู่ด้วย ซึ่งนายเชาวลิตเมื่อขึ้นรถแล้วได้ล้วงเอาอาวุธปืนมาถือในมือทันที จากนั้นสั่งให้รีบออกรถ

 

 

โดยมีรถอีก 2 คันตามมาเป็นรถของนายจักรีหรือบิ๊ก และนายจีรวุฒิ หรือปอย ขับตามออกไป หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลมหาราช ได้ใช้เส้นทางผ่านหัวถนนมุ่งหน้าไปยังอำเภอเชียรใหญ่ ได้ไปหยุดรถที่หน้าสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 นครศรีธรรมราช จากนั้นนายเชาวลิต หรือเสี่ยแป้งได้ลงจากรถไปขึ้นรถของนายจีรวุฒิ แล้วให้ตนเองนำทางไปยังจังหวัดพัทลุง ไปส่งที่บริเวณเทือกเขาบรรทัด จากนั้นเมื่อถึงที่หมายได้เลี้ยวรถกลับบ้าน ส่วนรถเก๋งที่ใช้ในวันนั้นวันรุ่งขึ้นนายจีรวุฒิ ได้มานำไปโดยไม่รู้ว่าไปไหน

 

 

 

นายสุธิวัส หรือ หนอนยังเปิดเผยข้อมูลว่าผู้ที่ประสานงานกับตนเองคือนายจักรีหรือบิ๊ก ได้โทรศัพท์มาหาจากนั้นมีการประชุมสายกับนายเชาวลิตหรือแป้ง โดยนายเชาวลิตได้ขอร้องให้ช่วยนำทางจากโรงพยาบาลมหาราชไปยังพัทลุงเนื่องจากที่เป็นคนรู้จักเส้นทางเป็นอย่างดี จึงรับนำทางไป โดยผู้ประสานงานทั้งหมดคือนายจักรีหรือบิ๊ก และที่ทำไปนั้นไม่ได้เจตนาจะช่วยหลบหนีที่มานั้นเพราะปฏิเสธไม่ได้และไม่นึกว่านายเชาวลิตจะหนีสำเร็จ โดยยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกขั้นตอน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube