fbpx
Home
|
ภูมิภาค

อุบัติเหตุซ้ำซ้อนรถชน 4 คัน วัวพ่อพันธุ์ตาย 1 ตัว

Featured Image
อุบัติเหตุซ้ำซ้อนรถพุ่งชนกัน 4 คัน ในพื้นที่จ.นครราชสีมา บาดเจ็บอื้อ วัวพ่อพันธุ์ตาย 1 ตัว

 

 

 

เมื่อเวลา 18.59 น. วานนี้(8 ตุลาคม 2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ รถชนกันซ้ำซ้อนทั้งหมด 4 คัน ถนนหมายเลข 2150 แยกบ้านวัด-เมืองคง หลัก กม.14 ที่บริเวณหน้าวัดหนองบง ตำบลเมืองคง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยรื่นจิตอาสา พร้อมด้วยรถฉุกเฉินโรงพยาบาลคง ร่วมออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

โดยที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ Isuzu สีขาวหมายเลขทะเบียนบุรีรัมย์ ชนท้ายรถอีแต๋น ทางการเกษตรซึ่งบรรทุกวัวมาหลังรถ ทำให้วัวตื่นตกใจกระโดดออกจากรถ จนทำให้รถยนต์ crv สีขาว และรถเก๋ง mazda ของนางสุดารัตน์ อายุ 28 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ที่วิ่งมาฝั่งตรงข้ามเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนวัวที่ผลัดหลุดจากรถขน ส่งผลทำให้รถยนต์พลิกคว่ำ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกจำนวน 5 ราย บางรายอาการสาหัสส่งรักษาต่อโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

 

 

 

 

เบื้องต้นจากการสอบถามผู้ขับขี่รถกระบะ ทราบว่า ขณะขับขี่มาตามถนน ปกติ ไม่ได้สังเกตเห็น รถ อีแต๋นที่ขับขี่อยู่ด้านหน้า เนื่องจากรถอีแต๋นมีสภาพเก่าไม่มีไฟท้าย ประกอบกับถนนบริเวณดังกล่าว ไม่มีไฟส่องสว่าง กว่าจะเห็นท้ายรถอีแต๋นก็ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงเกิดการเฉี่ยวชนขึ้น นอกจากนี้ชาวบ้านยังร่ำลือกัน อีกว่า ใกล้เคียง บริเวณดังกล่าว ห่างไปไม่กี่เมตร เมื่อ 7-8 ปีที่ก่อน

 

 

 

เคยมีอุบัติเหตุทำให้หญิงตั้งครรภ์เสียชีวิต และนับตั้งแต่นั้นมา ก็มักจะมีอุบัติเหตุจนทำให้มีผู้เสียชีวิตอยู่เป็นประจำทุกปี ลักษณะเหมือนให้เป็นตัวตายตัวแทน โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ สอบปากคำ ผู้ประสบเหตุทั้งหมด หาข้อเท็จจริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ สรุปสำนวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube