fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พายุฝนถล่มสามโก้เสียหายกว่า30หลังคาเรือน

Featured Image
พายุฝนพัดถล่มเขตเทศบาลสามโก้ นานหลายชั่วโมง ได้รับความเสียหายกว่า30หลังคาเรือน

 

 

 

พายุฝนพัดถล่มเขตเทศบาลสามโก้ นานหลายชั่วโมงส่งผลให้บ้านเรือนประชาชนและสถานที่ราชการได้รับความเสียหายกว่า30หลังคาเรือน ขณะที่นายกเทศบาลสั่งการเร่งสำรวจความเสียหาย ก่อนให้ให้ความช่วยเหลือชาวบ้านที่ถูกพายุฝนพัดถล่ม วันนี้ที่ 22 กันยายน66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านในเขตเทศบาลสามโก้ จังหวัดอ่างทองว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดฝนตกอย่างหนักและพายุที่พัดกระหน่ำในพื้นที่เขตตำบลมงคลธรรมนิมิตนานหลายชั่วโมง ทำให้บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายหลายหลังคาเรือน

 

 

 

โดยเฉพาะส่วนของหลังคาที่ถูกแรงลมพัดจนเสียหาย เช่นเดียวกับโรงจอดรถของทางเทศบาลตำบลสามโก้ก็เกิดพายุพัดพังลงมาได้รับความเสียหายเช่นกัน ด้านนายเฉลียว พิณพิพัฒน์วรากุล อายุ 71ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 27ม.3ต.มงคลธรรมนิมิต อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ชาวบ้านที่ได้รับความเสียหาย กล่าวว่า ตนเองเพิ่งจะเจอพายุที่รุนแรงแบบนี้เป็นครั้งแรก

 

 

โชคดีที่ขณะเกิดเหตุตนและคนในบ้านได้ออกไปกินข้าวในบ้านอีกหลังนึงไม่งั้นคงมีคนเจ็บแน่นอนเพราะลมฝนแรงมาก ขณะที่ นายสุชาติ คงประสงค์ นายกเทศมนตรีตำบลสามโก้ได้ลงพื้นที่สำรวจความเสียหายของบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพายุฝนแล้ว และเตรียมประสานจังหวัดอ่างทองเพื่อเร่งช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube