fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชัยภูมิออกหมายจับรปภ.ปืนโหด จัดทีมล่า24 ชม.

Featured Image
ตร.ชัยภูมิออกหมายจับรปภ.ปืนโหด จัดทีมล่า24 ชม. ญาติหวั่นหวนกลับก่อเหตุซ้ำ

 

 

 

 

คืบหน้ากรณีนายสุขชัย อายุ 52ปี รปภ. หมวดทางหลวงละหาน ใช้อาวุธปืนขนาด.38ยิงนายวิชา ซึ่งเป็นพี่เขยคาบ้านพักหมู่ที่13ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ก่อนที่เจ้าตัวจะขับรถจักรยานยนต์ หมวดจังหวัดชัยภูมิ มุ่งหน้าถนนชัยภูมิ-สีคิ้ว ไปที่หมวดทางละหาน ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ ยิงนายพงศ์ธร อายุ 31ปี เป็นลูกจ้างชั่วคราวหมวดทางหลวงละหาน เสียชีวิตอีก 1 ศพ ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึก(30ก.ค.66)ที่ผ่านมาซึ่งล่าสุดนายสุขชัย ยังคงหลบหนีการจับกุม ตำรวจยังคงเร่งแกะภาพจากกล้องวงจรปิดหลังก่อเหตุบริเวณเขต สภ.บ้านค่ายเมื่อช่วงเวลา 23.20 น.เสร็จแล้ว ได้ขับรถจักรยานยนต์ มุ่งหน้าถนนชัยภูมิ-สีคิ้ว ไปที่หมวดทางละหาน

 

 

 

โดยใช้เส้นทางชัยภูมิ-สีคิ้ว ผ่านหน้า สภ.บ้านค่ายไปในช่วงเวลา 23.31 น.ซึ่งคาดว่าจะมุ่งหน้าไปก่อเหตุที่หมวดทางหลวงละหาน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไว้ได้ขณะที่ทางด้านพ.ต.อ.อภิวัชร์ นาทอง ผกก.สภ.บ้านค่าย ได้ออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จนล่าสุดวันนี้(31ก.ค.66) พ.ต.อ.อภิวัชร์ นาทอง ผกก.สภ.บ้านค่าย

 

 

พร้อมด้วย พ.ต.อ.อาทิตย์ ฉัตรชัยรัตนเวช ผกก.สภ.อำเภอจัตุรัส ประชุมวางแผนตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดในช่วงเวลากลางวันหลังพบว่านายสุขชัย รปภ.ปืนโหดรายนี้ยังคงวนเวียนอยู่ภายในเขตพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ เพื่อหวังที่จะก่อเหตุยิงพี่สาว และ ก่อเหตุยิงพนักงานแขวงทางหลวงซ้ำอีก ซึ่งหลังจากที่ก่อเหตุเสร็จยังคงได้โทรข่มขู่คนในครอบครัว อีกทั้งตำรวจยังได้จัดชุดเวรยามรักษาความสงบดูแลครอบครัวของผู้เสียชีวิต

 

 

หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้ประสานชุดสืบสวนทั้ง2สภ. และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้ลงพื้นที่หาเบาะแส หลังสายรายงานว่า พบผู้ก่อเหตุขับรถวนเวียนและพักอยู่ในเขตอำเภอบ้านเขว้าเขตรอยต่อระหว่างบ้านค่าย-บ้านเขว้า เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปอำเภอหนองบัวแดง ซึ่งได้จัดชุดสืบสวนติดตามและแกะภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อรวบตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube