fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราช ปชช.แห่กลับภูมิลำเนาหลังหยุดยาว 6 วัน

Featured Image
ปชช.แห่เดินทางกลับภูมิลำเนาหลังรัฐบาลประกาศหยุดยาว 6 วัน

 

 

 

ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 นครราชสีมา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบมีประชาชนจำนวนมากต่างทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาทางอีสานกันอย่างคึกคัก หลังจากที่ทางรัฐบาลได้มีการประกาศหยุดยาว 6 วัน ซึ่งประชาชนบางส่วนได้ทยอยเดินทางกันตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว โดยที่ช่องขายตั๋วของบริษัทนครชัยขนส่ง นั้นมีประชาชนทั่วไปและนักศึกษาต่างมายืนต่อคิวรอเพื่อจะซื้อตั๋วรถเดินทางกลับจังหวัดชัยภูมิและจังหวัดเลย

 

 

 

ขณะที่อาคาร 3 ซึ่งเป็นอาคารสำหรับคิวรถตู้โดยสารซึ่งจะมีรถตู้ที่เดินทางจากจังหวัดนครราชสีมาไปยังจังหวัดบุรีรัมย์และจังหวัดขอนแก่นต่างก็มีประชาชนมารอใช้บริการรถตู้กันเป็นจำนวนมากเช่นกัน โดยเฉพาะรถตู้ที่จะเดินทางไปยังจังหวัดขอนแก่นนั้นมีจำนวนประชาชนมาใช้บริการกันเป็นจำนวนมากตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาจึงในช่วงเย็น

 

 

 

โดยนายสำเนา มุงพูนกลาง อายุ 56 ปี พนักงานขับรถตู้สายนครราชสีมา-ขอนแก่น บอกกว่า ตลอดทั้งวันนี้มีประชาชนเดินทางมาใช้บริการรถตู้โดยสารเพื่อเดินทางไปยังจังหวัดขอนแก่นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งทางบริษัทได้เตรียมรถตู้สายนครราชสีมา-ขอนแก่นไว้ 18 คัน ก็เต็มทั้ง 18 คันตั้งแต่ช่วงเช้ามาแล้วซึ่งตอนนี้เฉลี่ยแล้วรถตู้โดยสารสายนครราชสีมา-ขอนแก่นนั้นวิ่งตกคันละ 2 รอบต่อคันแล้ว และคาดว่าเย็นวันนี้จนถึงช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้อาจมีประชาชนเดินทางมาใช้บริการอีก.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube