fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พี่เขยแทงน้องเมียดับปมทวงเงิน-แบ่งมรดก

Featured Image
คืบ พี่เขยแทงน้องเมียไส้ทะลัก ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว ปมทวงเงิน-แบ่งมรดก

 

 

 

คืบหน้า นายมานะ เพลงดี อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 17 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายพราน ชอบใจ อายุ 48 ปี น้องเมีย ที่บริเวณเหนือราวนมและที่ท้องจนไส้ทะลัก อาการสาหัส เมื่อช่วงเวลา 19.30 น.วานนี้ (9 มิถุนายน 2566) ที่ ต.นิคมสร้างตนเอง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ญาติต้องนำตัวส่งรักษา รพ.พิมาย เป็นการด่วน ล่าสุดวันนี้ (10 มิถุนายน 2566)

 

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านจุดเกิดเหตุ ซึ่งพบว่า ครอบครัวของนายพรานฯ แจ้งว่า นายพรานฯ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลงแล้ว ซึ่ง รพ.พิมาย ได้ส่งร่างไปที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา ให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตตามขั้นตอน ส่วนญาติและเพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต ก็ช่วยกันเตรียมสถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศลศพให้กับนายพรานฯ ผู้เสียชีวิต

 

 

ส่วนนายมานะฯ หลังก่อเหตุก็เดินถือมีดเปื้อนเลือดไปที่บ้านของตัวเองซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ ไปประมาณ 30 เมตร แล้วไปบอกหลานว่า ตัวเองพลาดไปแล้ว ให้แจ้งกู้ภัยฯ ด้วย พร้อมกับยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ซึ่งสาเหตุ คาดว่า น่าจะเกิดจากนายพรานฯ ผู้ตาย ไปทวงถามเงินที่นายมานะฯ ยืมแม่ไปจำนวน 7,000 บาท ว่าเมื่อไหร่จะให้คืน เพราะแม่ไม่มีเงิน ส่วนพ่อก็ป่วย ทำให้นายมานะฯ ไม่พอใจ รวมถึง มีการพูดถึงเรื่องการแบ่งที่ดินมรดกด้วย จึงเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาท จนนายมานะฯ ใช้อาวุธมีดแทงจนนายพรานฯ เสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube