fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พยาบาลหนุ่มตาย เปลือยกายคาก๋งคาดฮีทสโตรก

Featured Image
พยาบาลหนุ่มนอนตายเปลือยกายในรถเก๋ง ตร.สันนิษฐาน ดื่มสุราเมาแล้วนอนในรถ อากาศร้อน หัวใจวายตาย

 

 

 

ที่สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น พ.ต.ท.สำเนียง สำโรงพล รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ทำการสอบสวนพยานแวดล้อม หลังเกิดเหตุคนเสียชีวิตเปลือยกายในรถเก๋ง เอ็มจี สีขาว หมายเลขทะเบียน ขล-6503 ขอนแก่น ซึ่งจอดอยู่บนถนนระหว่างบ้านกง – บ้านหนองแสง พื้นที่บ้านโนนทอง ม.1ต.บ้านผือ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า โดยผู้ตายชื่อ นายพิตะวัน แสนเวียง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู 1 ต.เมืองเก่าพัฒนา อ.เวียงเก่า จ.ขอนแก่น พยาบาลวิชาชีพ ประจำ รพ.สต.เขาน้อย อ.เวียงเก่า จ.ขอนแก่น ทั้งนี้จากการสอบสวนพบว่ามีพลเมืองดีเห็นรถเก๋งยี่ห้อเอ็มจี สีขาวคันดังกล่าว จอดอยู่บนถนน หันหัวรถไปทางบ้านหนองแสง ตั้งแต่ตอนเที่ยง

 

 

ซึ่งเป็นช่วงที่อากาศกำลังร้อน ซึ่งไม่มีใครสนใจ กระทั่งช่วงเย็นชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเห็นว่ารถไม่ขับเคลื่อน และจอดอยู่ที่เดิม จึงเรียกคนในละแวกดังกล่าว ร่วมตรวจสอบ จนเห็นว่ามีคนนอนเปลือยกายในรถ จึงเปิดประตูรถ เพื่อจะช่วยเหลือแต่ปรากฏว่าคนในรถตายแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

พ.ต.ท.สำเนียง กล่าวว่าจากการชันสูตรศพ ในเบื้องต้นเสียชีวิตมาประมาณ 4 ชั่วโมง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และในรถก็ไม่พบร่องรอยการถูกรื้อค้นแต่อย่างใด ซึ่งจากการสอบสวนบิดาและญาติพี่น้องที่มาดูศพผู้ตาย ทราบว่า นายพิตะวัน เป็นคนติดสุรา และดื่มสุราหนักทุกวัน ก่อนเสียชีวิตคาดว่า น่าจะขับรถตระเวนดื่มสุราไปเรื่อย จนถึงจุดที่จอดรถ น่าจะขับไปต่อไม่ไหว

 

 

จึงจอดรถแล้วถอดเสื้อผ้านอนในรถ แต่อากาศร้อนน่าจะเกิดอาการฮีทสโตรก ทำให้หัวใจวายตายดังกล่าว ซึ่งบิดาและญาติพี่น้องไม่ติดใจการตาย แต่ในทางคดี เพื่อความรอบคอบชัดเจน จึงได้ส่งร่างคนตายไปให้แพทย์ที่นิติเวช รพ.ศรรีนครินทร์ ทำการผ่าศพพิสูจน์ สรุปสาเหตุการตายที่ชัดเจน จากนั้นก็มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube