fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชาวบ้านผวาเสาไฟเอียง-สายไฟหลุดเกี่ยวคอหวิดดับ

Featured Image
ชาวบ้านชัยภูมิโอดผวาพบเสาไฟเอียง-สายไฟหลุดย้อยข้ามถนนเกี่ยวคอแม่ค้าสาวหวิดดับ วอนหน่วยงานเร่งแก้ไข

 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวโดยได้พบกับ กลุ่มชาวบ้านญาติและผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.จุฑามาศ อายุ 32 ปี ชาวตำบลบ้านค่าย โดยผู้ได้รับบาดเจ็บได้พาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนสายหลักกลางหมู่บ้าน ซึ่งในขณะที่ตนเองได้ขับรถ จยย.เพื่อไปซื้อของจากตลาดเทศบาลฯเพื่อมาทำขายในช่วงเย็นเป็นประจำทุกวันและใช้เส้นทางนี้มาโดยตลอด ก็เห็นอยู่ว่ามีสายอะไรต่อมิอะไรที่ยุ่งรกรุงรังอยู่บนเสาไฟข้างทางและยังมีการโยงสายข้ามถนนอย่างไม่เป็นระเบียบแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

 

จนครั้งนี้ตนเองได้ขับรถ จยย.ไปซื้อของตามปกติแต่พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งตนเองได้ขับรถตามหลังมอเตอร์ไซค์คนในหมู่บ้านออกมาได้เห็นน้องเขาก้มลงเพื่อหลบอะไรบางอย่างแต่ก็ไม่ทันเมื่อเข้าใกล้เมื่อมีสายไฟหรือสายลวดที่พาดกึ่งกลางระหว่างถนนทั้ง 2 ฝั่ง แต่เมื่อจนตัวก็รู้สึกมาอะไร มาเกี่ยวมัดอย่างแน่น จนรถเกือบล้มลงทั้งยังรู้สึกแซบที่รอบลำคอก่อนที่จะตั้งสติก่อนให้ญาติพาไปทำแผล

 

 

ขณะที่ชาวบ้าน ม.14 ได้พาผู้สื่อข่าวออกไปดูจุดเสียงอีกหนึ่งจุดที่มีเสาไฟฟ้าที่อยู่ในลักษณะเอียงใกล้ล้มลงมาวันไหนก็ไม่มีใครรู้โดยที่ผ่านมาได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านไปถึงเทศบาลฯ เพื่อช่วยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่ก็ยังเงียบมาหลายเดือนแล้ว ก็มีแต่ทางเทศบาลฯที่ได้นำท่อเหล็กยาวมาช่วยพยุงกันสายไฟต้นเสาไฟไว้ไม่ให้ย่อนลงมาแต่ก็ไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างถาวรหากมีรถบรรทุกที่มีขนาดสูงและใหญ่ก็จะมีการเกี่ยวสายไฟเกิดความเสียหายอีกด้วยจึงอยากให้ทาง จนท.หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบดูแลแก้ให้เป็นระเบียบโดยเร็วด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube