fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คุมตัวหลานฆ่าตัดหัวอา ฝากขังผู้ว่าฯสั่งกู้ภัยค้นหาต่อ

Featured Image
คุมตัวหลานฆ่าตัดหัวอาฝากขัง ผู้ว่าฯสั่งระดมกู้ภัยค้นหาหัวต่อยังไม่เจอญาติเฝ้ารอเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนา

 

 

 

ความคืบหน้าคดีหลานติดยาใช้มีดไล่ฟันตัดศีรษะอาซึ่งเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หิ้วใส่ถุงพลาสติกพาไปทิ้งในบ่อทรายเหตุเกิดในพื้นที่หมู่1 บ้านหนองจอก ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านและจนถึงขณะนี้ยังงมหาศีรษะในบ่อทรายไม่เจอแม้จะระดมนักประดาน้ำจากกู้ภัยหลายหน่วยมาร่วมกันดำน้ำค้นหาตลอดสองวันที่ผ่านมา

 

 

ล่าสุดในวันนี้ (29มี.ค.) ในส่วนของคดีเมื่อช่วง9โมงเช้าวันนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้ควบคุมตัว นายเกียรติศักดิ์ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลาแล้ว โดยถูกดำเนินคดี2ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,และปิดบังซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งกายตาย
แต่ระหว่างนำตัวออกจากห้องขังเจ้าหน้าที่ได้พาเลี่ยงไปขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาทางด้านหลังของโรงพักเพื่อเลี่ยงความวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้นก่อนที่จะขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว

 

 

ในส่วนของการค้นหาศีรษะของ นายวาสนา อายุ 52 ปี ผู้เสียชีวิตในบ่อทรายซึ่งตอนนี้ย่างเข้าสู่วันที่3ก็ยังไม่พบโดยเมื่อวานนี้หน่วยกู้ภัยต้องยกเลิกภารกิจการค้นหาและรอให้ศีรษะลอยขึ้นมาเอง

 

 

แต่ล่าสุด นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจ.สงขลา ได้สั่งการด่วนให้ระดมกำลังหน่วยกู้ภัย และนักประดาน้ำจาก ศรชล.ภาค2 ลงพื้นที่ค้นหาศีรษะอีกครั้งในวันนี้จนกว่าจะเจอโดยจะเริ่มค้นหาในเวลาประมาณ 10 นาฬิกา เนื่องจากญาติยังรอศีรษะเพียงอย่างเดียวเพื่อที่จะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดนาสีทอง ในขณะที่ตัวยังถูกเก็บไว้ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube