fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บรรยากาศงานศพ สาวหลังศัลยกรรมหน้าอก

Featured Image
บรรยากาศงานศพสาวโคราชที่ไปทำศัลยกรรมหน้าอกเสียชีวิตคาบ้านพัก ญาติรวบรวมเอกสารจ่อฟ้องเอาผิดคลินิก

 

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านราษร์บูรณะ ม.8 ต.บ้านราษฏร์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ของนางสาวกนกวรรณ อายุ 37 ปี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ มีเพื่อนบ้านและญาติๆ ต่างก็มาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ เพื่อที่จะรอการสวดอภิธรรมศพในช่วงเย็นในส่วนของพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตรวมไปถึงน้องสาวและลูกสาว ก็ได้เดินทางไปที่ จังหวัดนนทบุรีและจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อดำเนินการในเรื่องของคดีและเอกสารต่างๆ ตอนนี้ศพตั้งมาแล้วทั้งหมด 5 วัน ในส่วนของการฌาปนกิจศพนั้นยังไม่มีกำหนดแน่ชัดว่าจะเป็นวันใด ทางญาติผู้เสียชีวิต ขอดำเนินการในเรื่องของคดีและเอกสารให้เสร็จก่อนจึงจะมีการคุยและตกลงกัน

 

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางจตุพร ทราบว่าขณะนี้ทางนางจตุพรพร้อมกับญาติได้เดินทางไปยังจังหวัดอยุธยาเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมพร้อมกับกำลังรวบรวมเอกสารที่เกี่ยวข้องและรอเอกสารผลการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดจากทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์อีกครั้ง เพื่อเตรียมยื่นฟ้องกับคลินิกดังกล่าว

 

 

โดยนางจตุพรบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนนั้นยังติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิตของพี่สาวอยู่เพราะเนื่องจากพี่สาวของตนนั้นเป็นคนแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัวซึ่งพอพี่สาวกลับมาจากบาเรนนั้นยังคงดูปกติแต่หลังจากไปผ่าตัดที่คลินิกดังกล่าวแล้วก็มีอาการป่วยจนเสียชีวิตในที่สุดซึ่งตอนนี้ตนได้ปรึกษากับทางทนายความและเตรียมเอกสารเพื่อยื่นฟ้องกับคลินิกดังกล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube