fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กระบะขนผักยางระเบิดคนกระเด็นออกรถสาหัส

Featured Image
กระบะขนผักขายยางระเบิดก่อนพลิกคว่ำ คนนั่งข้างกระเด็นออกจากรถได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 11.45 น.วันที่ 9 มีนาคม 66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกผักเสียหลักพลิกคว่ำทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดริมถนนสายเพชรเกษมพัทลุง -หาดใหญ่ ท้องที่ 13 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยเขตพื้นที่เขาชัยสน

 

 

ในที่เกิดเหตุริมถนนสายดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะบรรทุกผัก เสียหลักชนต้นไม้ริมทางก่อนพลิกคว่ำ ทำให้คนขับติดภายในรถ ส่วนคนนั่งข้างกระเด็นออกจากรถอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันออกมาจากรถ พร้อมทั้งช่วยหญิงคนที่กระเด็นออกมาส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายณรงค์ อายุ 56 ปี คนขับ และ นางมาลี อายุ 47 ปี จ.พัทลุง

 

 

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2ได้ขับรถยนต์กระบะไปรังผักจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อนำมาขายในตลาดแม่ขรี ใกล้บ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะที่ขับรถทางเลนขวาสุด ยางล้อหลังด้านซ้ายเกิดระเบิด ทำให้รถเสียการทรงตัวเอียงซ้ายและพุ่งกระแทกต้นไม้ริมทาง ทำให้คนนั่งข้าง และผักที่บรรทุกมาเทกระจาด ก่อนพลิกหายท้องจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube