fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.จับสาวพม่าอ้างลูกหลุดในห้องน้ำก่อนนำมาทิ้งขยะ

Featured Image
ตร.จับสาวพม่าอ้างลูกหลุดในห้องน้ำก่อนนำมาทิ้งถังขยะ

 

 

 

ร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกเสียชีวิตอยู่ในถังขยะหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวงเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง3ชั้น บริเวณหน้าหอพักพบเด็กทารกเพศหญิงถูกทิ้งอยู่ในทั้งขยะและมีถุงผ้าวางอยู่ใกล้ๆถังขยะ จากการสอบถามคนเก็บของเก่าบอกว่าเมื่อเช้าตนเองได้เดินมาเก็บขวดพลาสติกเพื่อที่จะในไปขายก็พบว่าคล้ายเด็กทารกอยู่ในถุงเพราะเห็นศีรษะและผม จึงเปิดออกมาก็พบว่าเป็นเด็กทารกจริงๆจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

 

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบหอพักและพบว่าบริเวณชั้น3ห้องแห่งหนึ่งประตูถูกล๊อคจากด้านนอกจึงได้ประสานเจ้าของหอพักให้เปิดเข้าไปดูก็พบว่ามีผู้หญิงอยู่ในห้องพักเป็นหญิง สัญชาติเมียนม่า อายุ 23 ปี

 

 

จากการสอบถามผ่านล่าม บอกว่าเมื่อคืนตนเองปวดท้องและได้เข้าห้องน้ำปรากฏว่าลูกได้หลุดออกมาและตนเองก็รู้สึกตกใจไม่รู้ว่าจะทำยังไงถึงได้นำลูกมาทิ้งไว้ที่ถังขยะหน้าพัก ซึ่งเหตุเกิดประมาณ 23.00 น.และแฟนตนเองไม่อยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจึงได้นำตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดที่สภ.คลองหลวงอีกครั้ง

 

 

ด้านร.ต.ท.วรัญชัย หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำศพเด็กทารกส่ง นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube