fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มช็อค! เจอฟันมนุษย์ในปลาร้าแจ่วบอง

Featured Image
หนุ่มขอนแก่นช็อก เจอฟันมนุษย์ในปลาร้าแจ่วบองร้านประจำ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด่วน

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า” อยากจะออกมาเตือนเพื่อนๆ สักนิดวันนี้เราได้ซื้อปลาร้าบองมากิน ร้านนี้ก็ร้านประจำที่เราซื้อ ซื้อมาก่อนหน้านี้ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ

 

แต่วันนี้ดันซื้อมากิน กินไปกินมาก็ไม่ได้คิดอะไรนะ พอคำสุดท้ายกำลังจะกลืน ดันเจอสิ่งนี้ ถ้าเราคิดเราคิดว่าเป็นฟัน คนแหละ ทั้งคอแข็ง ทั้งอยากจะอ้วกออกมา อ้ายเรารอบแรกนึกว่ากระเทียมมันแข็ง แต่มันไม่ใช่ ผมแค่สงสัยว่ามันคืออะไร” โพสต์ลงในกลุ่มขอนแก่น ร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่ ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้าน ในต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น พบว่าเป็นก้อนแข็งๆ คล้ายฟันมนุษย์จึงอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบว่าคืออะไร”

 

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยพบกับนายอภิวิชญ์ อายุ 24 ปี จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นผู้โพสต์ภาพและแจ้งเรื่องราวดังกล่าว บนโซเชียลมีเดีย

 

นายอภิวิชญ์ กล่าวว่า ปลาร้าสับปลุกสุก หรือแจ่วบองดังกล่าวได้ไปซื้อมาจากร้านค้าแถวบ้านซึ่งเป็นร้านที่ซื้อประจำ จนกระทั่งช่วงเที่ยงของเมื่อวานที่ผ่านมา (21 ก.ย.) ได้นำออกมารับประทานกับข้าวเหนียวพอกินจะหมดคำสุดท้ายนึกว่ากระเทียมเลยกัดแต่มันแข็งๆ เลยเอาออกมาดูจึงพบว่าคล้ายๆ ฟันของมนุษย์

 

“ดูยังไงก็เหมือนฟันคนอยู่ในปลาร้าบองถ้าเป็นกระเทียมคงไม่ใช่ จึงคลายออกมาและตรวจสอบและบันทึกภาพเอาไว้ก่อนจะโพสต์ลงโซเชียลดังกล่าว ทั้งนี้รู้สึกใจไม่ดีและกลัวที่จะกินปลาร้าบอง และ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบว่าสิ่งพี่พบนั้นคืออะไร ซึ่งโดยส่วนตัวนั้นชื่นชอบแจ่วบองอย่างมากที่ซื้อมากินเป็นประจำแต่หลังจากนี้คงจะไม่กล้าไปซื้อกินอีกแล้ว”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube