fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พบศพชายปริศนาบนรถเข็นกลางป่ากาฬสินธุ์

Featured Image
กาฬสินธุ์พบศพชายเสียชีวิตปริศนาบนรถเข็นกลางป่าคาดสาเหตุโรคประจำตัว

 

 

 

ร.ต.อ.อดิศักดิ์ บุญไชยโย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ยางตลาด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งพบศพคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุบนรถเข็นภายในป่าละเมาะ ริมถนนใกล้สี่แยกไฟแดง ตรงข้ามปั๊มแก๊สสงวนวงษ์ อ.ยางตลาด

 

สภาพศพกำลังขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ดูไม่ออกว่าเป็นเพศใด จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลยางตลาด และอาสาสมาคมกู้ภัยสามัคคีกตัญญูกาฬสินธุ์ ร่วมชันสูตรพลิกศพ

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนเสียชีวิตบนโครงเหล็กรถเข็นเก่าภายในป่าละเมาะ ซึ่งมีลักษณะเหมือนซุ้มที่พักชั่วคราว ในลักษณะนอนหงาย สวมกางเกงขายาว สวมเสื้อแขนสั้น แทบจะจำสีเดิมไม่ได้เนื่องจากเปื้อนเปรอะด้วยคราบน้ำเหลือง ใกล้ศพพบรองเท้าแตะสีเหลือง 1 คู่

 

จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานประจำตัว แพทย์สันนิษฐานเบื้องต้น เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดสาเหตุโรคประจำตัว จากนั้นนำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาที่ รพ.ยางตลาด

 

อย่างไรก็ตาม นายชยพล วัชระอุดมกุล อุปนายกสมาคมกู้ภัยสามัคคีกตัญญูกาฬสินธุ์ กล่าวว่าหลังพบศพชายนิรนามนามเสียชีวิตดังกล่าว ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยางตลาด สอบถามผู้นำชุมชน เพื่อประกาศหาญาติมาติดต่อดูศพและรับศพ และนำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ทั้งนี้จากการสอบถามประชาชนในละแวกนี้ ยังไม่พบว่ามีใครมาแจ้งความคนหาย จึงยังไม่ทราบเบาะแสว่าผู้ตายเป็นใคร ซึ่งจะได้ทำการประกาศหาญาติ และสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube