fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สลด!ด.ญ.12ปีเล่นน้ำในคลองจมเสียชีวิตแล้ว 1 ราย

Featured Image
ปทุมธานีเด็กหญิงวัย12ปี2คนแอบลงเล่นน้ำก่อนจมหายชาวบ้านช่วยงมขึ้นมาเรียกกู้ภัยช่วย สุดเสียชีวิตแล้ว 1 ราย

 

พ.ต.ต.ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเด็กจมน้ำบริเวณประตูระบายน้ำคลองสิบเชื่อมต่อกับคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ม 4 ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู และศูนย์กู้ชีพเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ ที่เกิดพบกับเด็กหญิง 2 คน ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 12 ปี ที่ชาวบ้านได้ช่วยเหลือนำขึ้นมาจากน้ำบริเวณประตูระบายน้ำคลองสิบ โดยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูและศูนย์กู้ชีพเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ได้ปฐมพยาบาลด้วยการกระตุ้นการเต้นของหัวใจ (CPR) และรีบนำตัวส่ง รพ.หนองเสือ โดยด่วน

 

สอบถาม น.ส.จิตติพร ฉัตรเศรฐกูล ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือว่ามีเด็กตกน้ำ 2 คน จึงพาลูกน้องที่ร้านขายของที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุมาช่วยงมหาเด็กทั้ง 2 ประมาณ 10 นาทีก็เจอเด็ก และนำขึ้นมาจากน้ำระหว่างนั้นกู้ภัยได้มาถึงพอดีจึงทำการปั๊มหัวใจ และส่ง รพ.หนองเสือ ทันที

 

ด้าน พ.ต.ต.ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเสื้อผ้าและรองเท้าของเด็กถอดไว้ริมคลอง และประสานหาผู้ปกครองของเด็กหญิงทั้ง 2 ราย เบื้องต้นทราบว่าเด็กหญิงเสียชีวิตแล้ว 1 ราย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube