fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ว่าหมูป่าชวนเที่ยวปทุมฯ One Day Trip

Featured Image
ชวนเที่ยวปทุมธานีภายในวันเดียวเดินทางง่ายใกล้กรุงเทพ พร้อมรับนักท่องเที่ยวหลังโควิด

 

 

 

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี , พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี , นายพันธุ์รวี บุนนาค รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร , นายภัสพลภ์ ชัยสุริยาทวิกูล ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี ร่วมแถลงข่าวกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี One Day Trip เที่ยวปทุมธานีได้ภายในวันเดียว

 

พร้อมรับนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติหลังโควิด เที่ยวปทุมธานีไหว้พระวัดดัง ถ่ายรูปสวยทริปสั้นๆ ใกล้กรุงเทพมหานครแบบครบจัดเต็ม จังหวัดปทุมธานี จัดเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจใน 7 อำเภอ ในรูปแบบที่สามารถเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานีได้ภายในวันเดียว เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นคาดจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาปทุมธานีเพิ่มขึ้นถึง 2 ล้านคนภายในสิ้นปี พ.ศ. 2565 นี้ เทียบเท่า ปี พ.ศ.2562 ก่อนการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานีได้จัดนิทรรศการรวบรวมแหล่งท่องเที่ยวทั้ง 7 อำเภอ มีผู้ประกอบการและเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดปทุมธานี ร่วมสนับสนุนจัดกิจกรรมมากมายและเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานีได้ภายในวันเดียว (One Day Trip) 3 รูปแบบ ได้แก่

 

เส้นทางนครแห่งสายน้ำ เส้นทางเที่ยวสบาย ๆ สไตล์ปทุมธานี และเส้นทางท่องเที่ยวการเรียนรู้ หรือ Smithsonian of Asia เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

 

ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ขอเชิญชวนทุกท่าน รวมทั้งภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยว ร่วมกันประชาสัมพันธ์ส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานีไปหลายๆ ช่องทาง เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับรู้ข้อมูลกิจกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี และเป็นการกระตุ้นจูงใจการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเยี่ยมชม

 

ซึ่งจะมีการใช้จ่าย และทำให้เศรษฐกิจของจังหวัดดีขึ้นไปจนถึงระดับชุมชนต่อไปโดยเรามีความพร้อมที่จะเป็นเจ้าบ้านที่ดีรอรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้มีความประทับใจในความงดงามทุกด้านของจังหวัดปทุมธานี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube