Home
|
อาชญากรรม

ฝากขังอีก 1 แก๊งรีดเงินจีน 2.5 ล้าน

Featured Image

 

 

 

 

ตํารวจคุมตัว “หลิงซู” แก๊งรีดเงินจีน 2.5 ล้าน ฝากขังศาลอาญา-ค้านประกัน จ่อมอบตัวเพิ่มอีก 1 เร่งล่า จ่าแจ๊คและชาวจีน

 

 

 

 

วันนี้(8 พ.ค. 67) พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ควบคุมตัว นายหลิงซู ชาวจีนสัญชาติไทยผู้ต้องหารายที่ 7 หนึ่งในขบวนการอุ้มรีดเงินชาวจีน 2.5 ล้านบาท ไปขออํานาจศาลอาญาฝากขัง ในข้อหา “ร่วมกันกรรโชกทรัพย์, ร่วมกันแสดงตนเป็นเจ้าพนักงาน และกระทำการเป็นเจ้าพนักงานฯ, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขัง หรือกระทำด้วยประการใด ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือยอมจำนนต่อสิ่งใด

 

โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สิน“ พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยพนักงานสอบสวนให้เหตุผลว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูงและเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

 

โดยระหว่างคุมตัวนายหลิงซู ออกจากห้องขังเพื่อนําตัวขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามข้อเท็จจริงต่างๆ โดยนายหลิงซู ตอบสั้นๆว่า ”ผมไม่รู้ครับ“

 

สำหรับคดีนี้มีผู้ต้องหารวม 10 ราย โดยจับกุมและส่งฝากขังแล้วจํานวน 7 ราย ส่วนอีก 3 ราย อยู่ระหว่างการติตตามตัว คือ จ่าแจ๊ค , นายเจียว ชาวจีนซึ่งหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน และ นายณัฐพงษ์ ซึ่งมีรายงานว่าจะเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนในวันนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube