fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กองปราบ บุกรวบ37นักพนัน

Featured Image

 

 

 

 

รรท.ผบ.ตร. สั่งกวาดล้างบ่อนพนัน ล่าสุด กองปราบบุกจับบ่อนพนัน ได้ผู้ต้องหา 37 ราย พร้อมสั่ง ผบช.ภ.1 สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.หนองโดน

 

 

 

 

วันที่ 25 มีนาคม 2567 มีรายงานว่าตามที่ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์เพ็ชร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ( รรท.ผบ.ตร.) ได้มีข้อสั่งการให้ดำเนินการป้องกันและปราบปรามบ่อนการพนันให้หมดสิ้น

 

 

โดยจากข้อสั่งการดังกล่าวว่า ล่าสุด ได้รับรายงานจาก ภ.จว.สระบุรี ว่าตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้นำกำลังจับกุมลักลอบเล่นการพนัน 37 ราย พื้นที่ สภ.หนองโดน จว.สระบุรี เหตุเกิดบ้านเลขที่ 420 ม.10 ต.บ้านกลับ อ.หนองโดน จว.สระบุรี สามารถจับกุม ผู้ต้องหาทั้งหมด 37 ราย แบ่งเป็นชาย 11 และ หญิง 26 ราย พร้อมของกลาง อุปกรณ์สำหรับการเล่นการพนันต่าง ๆ และเงินสดจำนวน 30,700 บาท พฤติการณ์ จนท.ตร. ได้รับแจ้งว่า มีการลักลอบเล่นการพนัน ณ ที่เกิดเหตุจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางจำนวนดังกล่าว นำส่ง พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

โดยมีรายงานว่า รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจ สั่งการให้ตำรวจภูธรภาค 1 ย้าย5 เสือ สภ.หนองโดน มาช่วยราชการที่ ศปก.ภ.1เนื่องจาก ชุดจับกุมของกองปราบปฏิเสธที่จะให้ตำรวจท้องที่เข้าร่วมจับกุมจึงเป็นเหตุให้ต้องมีคำสั่งเด้ง 5 เสือ สภ.หนองโดน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube