fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กเต่า” ลั่น ดำเนินคดีคอมมานโดปล่อยคลิปแฟนสาวถึงที่สุด

Featured Image

 

 

 

บิ๊กเต่า ยัน ดำเนินการ ตำรวจคอมมานโด ปล่อยคลิปแฟนสาว ให้ถึงที่สุด ไม่มีการช่วยเหลือใดๆ เพราะจะทำให้ ตำรวจเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

 

 

วันนี้( 8 มี.ค. 67 ) เวลา 15:45 น. ที่ อาคารพิทักษ์สันติ (ปปป.) พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก.ให้สัมภาษณ์ภายหลังประชุม ประเด็น สิบตำรวจโท สังกัดกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (ตำรวจคอมมานโด) ซึ่งเป็นอดีตแฟนที่เลิกรากันไป 1 ปี ที่ทักมาข่มขู่ขอกลับมามีความสัมพันธ์ และปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายลงในโซเชียล มีเดีย

 

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ กล่าวว่า จากกรณีนายตำรวจคอมมานโด ปล่อยคลิปแฟนสาวลงโซเชียล ว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญซึ่งทำให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเสียหายอย่างมาก โดยเฉพาะ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง คงปล่อยผ่านไม่ได้และ ได้เน้นย้ำมาว่าเรื่องนี้ต้องเอาจริง

 

และวันนี้ในที่ประชุมมีมติสรุปว่าต้องให้นายตำรวจคนดังกล่าวออกจากราชการไว้ก่อน ถ้าให้อยู่ต่อจะเสียหายต่อราชการ ส่วนการสอบสวนต้องดำเนินการต่อ ในวันนี้เองก็มีการเรียกนายตำรวจคนดังกล่าวมาสอบด้วย และจะมีการตรวจสอบสเตทเม้นต่างๆว่าเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่ ทำไปเพื่อหวังอะไร หรือทำเพื่อสนุก จึงขอเวลาให้ชุดสืบสวนสอบสวนตรวสอบก่อน ถ้าเจอความผิดยืนยันจะดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด

 

เบื้องต้น นายตำรวจคอมมานโดคนดังกล่าวยอมรับสารภาพว่าทำจริง และมีการชดเชยค่าเสียหายแล้ว ทั้งนี้ตนอยากให้ผู้เสียหายให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลจะได้เร่งสอบสวนขั้นตอนต่อไป นอกจากนี้ถ้าพบใครเกี่ยวข้องจะดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมด และฝากถึงคนที่ดูดคลิปไปโพสต่อ ถือว่ามีความผิด อยากขอให้หยุดพฤติกรรมแบบนี้ และผู้เสียหายเองไม่ต้องกลัวว่าตำรวจจะช่วยเหลือกัน ยืนยันจะทำงานอย่างตรงไปตรงมา จะไม่ยอมให้คนคนเดียวมาทำลายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube