fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กก้อง” สั่งให้ออกจากราชการ “คอมมานโด” ปล่อยคลิปแฟนสาว

Featured Image
บิ๊กก้อง เผย ให้ คอมมานโด ปล่อยคลิปแฟนสาว ออกจากราชการตำรวจแล้ว ยันดำเนินคดีทั้งทางวินัยและอาญาอย่างถึงที่สุด

 

 

 

วันนี้ (8 มี.ค 67 ) เวลา 14.00 น. ตึกกองปราบปราม (อาคารประชาอารักษ์) ชั้น2 พลตำรวจโทจิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางกล่าวถึงกรณีที่มีหญิงสาวผู้เสียหาย เข้าร้องเรียน พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้เอาผิด สิบตำรวจโท สังกัดกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (ตำรวจคอมมานโด) ซึ่งเป็นอดีตแฟนที่เลิกรากันไป 1 ปี ที่ทักมาข่มขู่ขอกลับมามีความสัมพันธ์ และปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายลงในโซเชียล มีเดีย

 

 

พลตำรวจโทจิรภพ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียหายเคยเข้าแจ้งความและร้องเรียนทางต้นสังกัดแล้ว แต่เรื่องกลับเงียบ ว่า ในทางวินัย ในวันนี้จะมีคำสั่งให้สิบตำรวจโทคนดังกล่าวออกจากราชการ ไว้ก่อนก่อนจะมีการตรวจสอบเพื่อดำเนินการทางวินัยตามข้อเท็จจริง ส่วนคดีอาญาทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักมีการรับเรื่องไว้ดำเนินคดีแล้ว ถึงแม้ว่ากองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางจะไม่มีอำนาจดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

 

แต่หากพบว่ามีคนในหน่วยหรือผู้ใต้บังคับบัญชามีพฤติกรรม ทางกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางจะดำเนินการช่วยสอบสวนในการดำเนินคดีกับบุคคลที่กระทำความผิดอย่างถึงที่สุด โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาการเอาผิดทางวินัยว่าควรจะอยู่ในบทลงโทษใด ซึ่งจากที่ได้พูดคุยกับคณะกรรมการ ตรวจสอบข้อเท็จจริงของคดีนี้

 

 

เบื้องต้น พบว่ามีมูลจึงอยากให้มีการดำเนินการอย่างรวดเร็ว ซึ่งการพิจารณาให้ออกไว้ก่อนในวันนี้ เพื่อให้สิ้นสภาพของการเป็นตำรวจและทำให้การตรวจสอบเป็นไปอย่างเต็มที่ สำหรับระยะเวลาในการตรวจสอบนั้น ส่วนตัวยังไม่ได้กำหนดกรอบระยะเวลาแต่ได้กำชับว่าให้เร่งดำเนินการโดยเร็วที่สุด ทั้งในด้านคดี ทางวินัยและอาญา ยืนยันจะไม่มีการช่วยเหลือผู้กระทำความผิดและจะดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดอย่างถึงที่สุด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube