fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ด่วน!! ตม.เพิกถอนวีซ่า เดวิด เตรียมคุมตัวส่งห้องกัก

Featured Image

 
 
 

ตม.เพิกถอน วีซ่า เดวิด แล้ว หลังได้รับหนังสือรายงานพฤติกรรรมเป็นภัยต่อสังคม จาก ผู้ว่าราชการจังหวัด และ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เตรียมคุมตัวส่งห้องกัก

 
 
 
 
 

วันนี้(7 มี.ค.66) 07.00 น. พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร รอง ผบก.ตม.1 ในฐานะรองโฆษก สตม. เปิดเผยว่า จากกรณีที่ พญ.ธารดาว จันทร์ดำ หรือ หมอปาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ Mr.URS BEAT FEHR หรือ นายเดวิด สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 45 ปี สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ กรรมการผู้จัดการ บจก.อีเลเฟนท์ แซงชัวรี่พาร์ค ข้อหาทำร้ายร่างกาย เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.67  ตามที่ปรากฏเป็นข่าว จนเกิดกระแสการขับไล่นายเดวิดฯออกจากพื้นที่  และต่อมา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รวมถึง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ต่างได้ทำหนังสือถึง ตม. ขอให้พิจารณาดำเนินการเพิกถอนวีซ่าของ นายเดวิดฯ นั้น ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 6 มี.ค.67 พล.ต.ต.ทรงโปรด สิริสุขะ ผบก.ตม.6 ได้ลงนามอนุมัติเพิกถอนวีซ่า ของ Mr.URS BEAT FEHR หรือ เดวิด  ตามที่ ตม.จว.ภูเก็ต เสนอแล้ว

 
 

โดยเห็นว่า การกระทำของ นายเดวิดฯ มีพฤติการณ์เป็นที่น่าเชื่อว่าเป็นบุคคลที่เป็นภัยต่อสังคม หรือจะก่อเหตุร้ายให้เกิดอันตรายต่อความสงบสุขและความเรียบร้อยของประชาชน ซึ่งเข้าเงื่อนไขตาม พรบ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522 ตามพฤติการณ์ที่ได้รับการยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษรจาก ผู้ว่าราชการจังหวัด และ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต

 
 

หลังจากนี้ ตม.จว.ภูเก็ต จะทำเป็นหนังสือแจ้งให้เจ้าตัวทราบและทำการควบคุมตัวไปยังห้องกัก ตม.จว.ภูเก็ต แต่อย่างไรก็ตาม นายเดวิด ยังอยู่ระหว่างการต่อสู้คดีกรณีทำร้ายร่างกาย ฯ ยังสามารถใช้สิทธิประกันตัวเพื่อออกมาต่อสู้คดีความจนกว่าคดีจะถึงที่สุด ซึ่งขอยืนยันว่า ทาง ตม.จว.ภูเก็ต พร้อมที่จะดำเนินการตามอำนาจภายใต้กรอบกฏหมาย โดยคำนึงถึงความสงบสุขของพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นสำคัญ

 
 
 
 
 
 
 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube