fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มฉวยโอกาสกระทำชำเรา ด.ญ. 13 ปี

Featured Image

 

 

 

รวบหนุ่มแชทเฟซบุ๊ก ตีสนิทเด็กหญิงอายุ 13 ปี ฉวยโอกาสกระทำชำเรา อ้างถูกตายายผู้เสียหายกีดกัน

 

 

 

พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม. พร้อมด้วย พ.ต.ต.เกียรติบดินทร์ วงค์งาม สว.กก.3 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุม นายสินทวี อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดร้อยเอ็ด ความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากประมาณเดือนมกราคม 2560 ผู้ต้องหาได้แชทเฟซบุ๊กหา ผู้เสียหายเพื่อพูดคุยตีสนิท จนเกิดความเชื่อใจและความสนิทสนมมากขึ้น ต่อมาช่วงประมาณเดือนมีนาคม 2560 ผู้เสียหาย ได้ชักชวนผู้ต้องหา มางานวันเกิดที่บ้าน โดยผู้ก่อเหตุสังเกตเห็นว่าผู้เสียหายพักอาศัยอยู่กับตาและยายเพียง 2 คน จึงเริ่มหาโอกาสไปหาที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งสบโอกาสตอนที่ผู้เสียหายอยู่บ้านเพียงลำพัง จึงก่อเหตุกระทำชำเรา ต่อมาตาและยายพบหลานมีความผิดปกติจึงเค้นถามนทราบเรื่อง และพาไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด เพื่อดำเนินคดี

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีคดีและมาพักอาศัยที่ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ จนพบตัวก่อนแสดงตัวเข้าจับกุมและควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดร้อยเอ็ด สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การเพิ่มเติมว่าชอบผู้เสียหายจริง แต่ถูกตากับยายของ กีดกันมาโดยตลอด จึงหาโอกาสมาที่บ้านและฉวยโอกาสกระทำชำเรา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube