fbpx
Home
|
อาชญากรรม

วอน ตม. อย่าปล่อย กะเทยฟิลิปปินส์กลับประเทศ

Featured Image

 

 

 

กะเทยไทย ชี้ อย่าปล่อย กะเทยฟิลิปปินส์ หนีกลับประเทศ วอน ตม. ควรตรวจสอบและจัดการเด็ดขาด

 

 

 

วันนี้ (5 มี.ค 67) ที่ สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี จากกรณี ที่มีกลุ่มสาวประเภท2 ฟิลิปปินส์ 20 คน ได้รุมทำร้ายร่างกาย สาวประเภท2คนไทย 2 คน จนได้รับบาดเจ็บและชิงทรัพย์ เมื่อคืนวันที่ 3 มีนาคม จนกระทั่ง คืนวันที่ 4 มีนาคม สาวประเภทสองคนไทย ได้นัดรวมตัวกัน ที่โรงแรมที่กลุ่มชาวประเภทสองฟิลิปปินส์พักอาศัยอาศัยอยู่ เพื่อที่จะ นัดเคลียร์ปัญหา จนเกิดการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน. ลุมพินี ได้นำตัวกลุ่มสาวประเภทสอง ฟิลิปปินส์ มาสอบปากคำที่ สน.ลุมพินี

 

มิกกี้ เพื่อนสาวประเภทสอง ชาวไทย เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ไม่ได้มีการนัดรวมตัวกัน แต่มีการแชร์เรื่องราวผ่านโซเชียล ว่ามีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น ตนมาที่โรงแรมเพราะอยากมาเคลีย อยากมาคุยให้เข้าใจว่าทำไมถึงทะเลาะกัน หลังจากนั้นก็มีแม่ๆกะเทยมาให้กำลังใจ ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้มีการนัดหมาย ซึ่งเมื่อวานนี้สาวประเภทสองฝั่งฟิลิปปินส์เกือบ 20 คน รุมทำร้ายสาวประเภทสองขาวไทยเพียง 2 คน

 

โดยพวกตนมา สน.ลุมพินี ตั้งแต่ 20.00 น. และสามารถนำตัวผู้ก่อเหตุฝั่งฟิลิปปินส์มาได้ 4 คน ซึ่ง 2 คนในนั้นไม่รู้เรื่อง ซึ่งเมื่อเช้าก็มีรายงานมาว่าชาวฟิลิปปินส์ที่เหลือกว่า 10 คน กำลังเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ ทาง ตม. บอกว่า ถ้าจะให้กักตัวไว้ ต้องมีหมายจับจากทาง สน. เสียก่อน ซึ่งตนหมดหวังกับกฎหมายไทยมาก เพราะเขาเข้ามาก่อเหตุที่บ้านเรา แต่ก็ยังปล่อยให้ออกประเทศไปง่ายดาย ซึ่งตนมาที่นี่เพื่อต้องการเจรจา ว่าก่อเหตุทำไม ทำไปเพื่ออะไร คนทำงานที่นี่มาเป็น 10 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้สักครั้ง ถ้ามาเจรจาก็สามารถจบเรื่องนี้ได้

 

อีกทั้งยังมีการเล่าถึงวีรกรรมของสาวประเภทสองฝั่งฟิลิปปินส์ ว่า ก่อนหน้ากลุ่มนี้เคยบังคับสาวประเภทสองชาวไทยที่เป็นใบ้ให้กราบเท้า อีกทั้งสาวประเภทสองคนไหนที่เดินเข้าไปในซอยนั้นแบบไม่รู้อิโนอิเหน่ ก็จะโดนไล่ตะเพิดออกมา เหมือนยึดพื้นที่ตรงนั้นไปเลย ทุกวันเวลาตนออกไปทำงาน ก็จะเจอคนกลุ่มนี้ทุกวัน เห็นมา 3-4 เดือนแล้ว ซึ่งการเช่าโรงแรมของสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์เป็นการเช่าแบบรายเดือน ไม่ใช่รายวัน วันนี้ตนจึงอยากออกมาเรียกร้องสิทธิ เพราะคนกลุ่มนั้นเข้ามาก่อเหตุในประเทศไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube