fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เซฟยาเคลื่อนที่! หนุ่มรับจ้าง ส่ง-ซุกซ่อน ยาเสพติด

Featured Image
ตร.สืบนครบาล 8 จับหนุ่มรับจ้าง ส่งและซุกซ่อนยาเสพติดย่านรามอินทรา ยึดไอซ์ 7 กก. และเคตามีน 20 กก.

 

 

 

วันนี้(4 มี.ค. 67) พล.ต.ต.ภานพ วรธนัชชากุล ผู้บังคับการตํารวจนครบาล 8 พร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.โชติช่วง รัศมี ผกก.สส.บกน.8 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายอัยยะปุระ หรือบังยะ อายุ 20 เครือข่ายลักลอบค้ายาเสพติด โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณกลางซอยรามอินทรา 65 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ

 

 

พล.ต.ต.ภานพ กล่าวว่า เจ้าหน้าตำรวจสืบสวนนครบาล 8 ได้ทําการสืบสวนติดตามเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ จนทราบว่ามีเครือข่ายยาเสพติดย่านรามอินทราลักลอบจำหน่ายและส่งยาเสพติดให้กับเครือข่ายต่างๆในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีพฤติกรรม ใช้รถยนต์ไปจอดภายในซอยรามอินทรา 65 ซึ่งเป็นที่ลับตาคน แล้วนำยาเสพติดปริมาณมากมาเก็บซุกซ่อนไว้ในรถ ก่อนจะทยอยนำออกไปส่งต่อให้กับลูกค้ารายย่อยในช่วงเวลากลางคืน โดยใช้รถจักยานยนต์นำยาเสพติดไปวางทิ้งไว้ตามจุดต่างๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกจับกุม

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนและเฝ้าติดตามเรื่อยมาก่อนนำกำลังไปซุ่มดู กระทั่งพบนายอัยยะปุระหรือบังยะ ขับขี่รถจักยานยนต์มาจอดภายในซอย ก่อนเดินเข้าไปภายในรถยนต์คันดังกล่าว ลักษณะเข้าไปจัดเตรียมยาเสพติด เพื่อที่จะนำออกไปส่งให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวจับกุม จากการตรวจค้นภายในรถยนต์พบยาไอซ์ จำนวน 7 กิโลกรัม ซุกซ่อนในกระเป๋าวางอยู่ที่เบาะหลัง และเคตามีน จำนวน 20 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระโปรงท้ายรถ พร้อมเครื่องชั่งดิจิตอล ถุงซิป และอุปกรณ์แบ่งบรรจุจำนวนมาก

 

 

จากการสอบสวน เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่า รับจ้างนำยาเสพติดมาเก็บซุกซ่อน ก่อนกระจายส่งต่อไปให้ลูกค้าจริง โดยทำมาประมาณ 4-5 เดือน ได้ค่าจ้างครั้งละ 5,000-10,000 บาท โดยจะมีคนสั่งการ ให้ไปรับ-ส่งยา ตามเวลาและสถานที่ต่างๆ ซึ่งตนเองไม่รู้จักทั้งผู้ส่งและผู้รับ โดยรถยนต์ของกลางเป็น “เซฟยาเคลื่อนที่” ที่ใช้ในการบรรจุยาเสพติดใส่ถุงของใบชา เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตรวจค้นของเจ้าหน้าที่

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และ 2“ ก่อนคุมตัวพร้อมของกลางส่งให้กองบัญชาการตํารวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube