fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่ลั่น! ถึงตายก็ไม่ยอม ลูกถูกกลุ่มโจ๋ไล่แทงแขนเจ็บสาหัส

Featured Image
หนุ่มอายุ 15 ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จยย. ไล่แทงชิงหมวกกันน็อก ยืนยันไม่รู้จักมาก่อน ด้านแม่ลั่น! ถึงตายก็ไม่ยอมเอาเรื่องถึงที่สุด

 

 

 

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่าเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งจากกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จุดแยกไทรม้า ว่า มีเด็กวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขอความช่วยเหลือ หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุขับรถไล่ตามประกบข้างใช้อาวุธมีดจ้วงแทงที่บริเวณแขนจนได้รับบาดเจ็บ

 

 

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนนนทบุรี มุ่งหน้าไปทางสะพานพระนั่งเกล้า พบนายแฮม อายุ 15 ปี และนายน๊อต อายุ 15 ปี โดยนายแฮมมีบาดแผลถูกแทงบริเวณโคนแขนด้านขวา นอกจากนี้ยังพบรอยคราบเลือดตกอยู่ที่พื้นหลายจุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลทำแผลเบื้องต้น ก่อนนําตัวส่งโรงพยาบาล

 

 

โดยนายแฮม ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนไปเดินซื้อของที่ตลาดนกฮูก ขากลับได้เดินไปทางด้านหลังตลาดเพื่อจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ขณะขับรถออกมาสังเกตเห็นเหมือนมีคนขี่รถจักรยานยนต์ตามออกมา แล้วตะโกนบอกให้ตนจอดรถ แต่ตนกับเพื่อนไม่ยอมจอดและเร่งเครื่องหนี จนกระทั่งมาถึงบริเวณกระทรวงพาณิชย์ พบมีกลุ่มวัยรุ่นขี่ไล่ตามมาประมาณ 3-4 คัน บังคับให้ตนกับเพื่อนจอดรถ แต่ตนไม่ยอมจอดรถ ก่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่แขนและชิงหมวกกันน็อกก่อนหลบหนีไป ยืนยันตนเองกับเพื่อนไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน

 

 

ด้านแม่ของนายแฮม กล่าวว่า ตอนรู้ว่าลูกชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บตนทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับลูกของตน ซึ่งตนกล้าพูดได้เต็มปากว่าลูกไม่ใช่เด็กเกเร เป็นแค่เด็ก ม.ต้น และเรียนสายวิทย์-คณิต ห้องโปรแกรมภาษาอังกฤษ แน่นอนว่าลูกไม่เคยมีปัญหากับใครทำไมถึงถูกไล่ทำร้ายแบบนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกขอเวลาไม่เกินวันอังคาร (13 ก.พ.)

 

 

กำลังเร่งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งตนไม่ยอมแน่นอนถึงตายก็ไม่ยอมเด็ดขาด ต้องการดำเนินคดีให้ติดคุกอย่างเดียว เพราะแผลลูกชายถูกแทงลึกถึงกระดูก มาถึงโรงพยาบาลเลือดยังไม่หยุดไหล หมอเอาเข้าห้องผ่าตัด เอกซเรย์ถึง 2 รอบ ทําให้เป็นห่วงเรื่องการเตรียมตัวสอบโรงเรียนเตรียมทหาร เพราะแพทย์ระบุว่าต้องใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือน เพื่อให้กล้ามเนื้อได้ฟื้นฟู

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube