fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศาลไม่ให้ประกัน 6 นศ.อุเทนถวาย-ส่งเข้าคุก

Featured Image
วืดประกัน ! ส่ง 6 นศ.อุเทน นอนเรือนจำ ศาลชี้ คดีโทษสูง หากให้ประกันตัวจะหลบหนี และยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน ทั้งตร.และพ่อ แม่คนตายร่วมค้านประกัน

 

 

 

วันนี้ ( 1 กพ.67 ) ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ได้ยื่นคำร้องฝากขัง นักศึกษา อุเทนถวาย ผู้ต้องหาที่1-6 คดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ หลังก่อเหตุทำร้ายแทงนายวราวุธ หรือ “เร ขันคำนอก” อายุ 25 ปี นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวันเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านเป็นเวลา 12 วันตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 12 กุมภาพันธ์ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษ สูง เกรงว่าหากปล่อยชั่วคราวจะหลบหนี

 

ขณะที่วันนี้ บิดาและมารดาของผู้เสียชีวิต ผู้เสียหายในคดีนี้ ได้ยื่นคำร้องขอคัดค้านการปล่อยชั่วคราวของกลุ่มผู้ต้องหาทุกคนด้วย ศาลพิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตฝากขังได้ ขณะที่ญาติผู้ต้องหายื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราว

 

อย่างไรก็ตามศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าพฤติการณ์แห่งคดีเป็นเรื่องร้ายแรง คดีมีอัตราโทษสูง หากให้ประกันตัวแล้วผู้ต้องหาอาจหลบหนี และยุ่งกับพยานหลักฐาน ประกอบกับพนักงานสอบสวนและผู้เสียหายคัดค้านการประกันตัว ในชั้นนี้ จึงไม่อนุญาตปล่อย ยกคำร้อง ต่อมาเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพต่อไป.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube