Home
|
อาชญากรรม

จับกุมสาวหมวย 43 ราย นั่งตู้ อาบ อบ นวด โยงจีนสีเทา

Featured Image
ผบช.น. สั่งการให้ “บิ๊กจ๋อ” ร่วมกับ ผกก.มักกะสัน ทลายสาวหมวย 43 ราย นั่งตู้ อาบ อบ นวด โยงทุนจีนสีเทา

 

 

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตํารวจนครบาล สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน นํากําลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ PCT 5 , กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลและสน.มักกะสัน เข้าตรวจค้นร้าน อาบ อบ นวด ย่านบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

 

 

สืบเนื่องจาก พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน ตรวจพบว่ามีหญิงสาวชาวจีน ชาวเวียดนาม เข้ามาปะปนในสถานบริการ อาบ อบ นวด จึงรายงานให้ผู้บัญชาการตํารวจนครบาลทราบ โดยเชื่อว่ามีการโยงทุนจีนสีเทา จึงได้ร่วมวางแผนการสืบสวนก่อนเข้าตรวจค้นจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 43 ราย แยกดําเนินคดีในข้อหา “มั่วสุมในสถานการค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น” จำนวน 37 คน เป็น คนไทย 9 ราย จีน 16 ราย และเวียดนาม 12 ราย และดําเนินคดีในข้อหา “ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดให้เพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่ากระทำต่าง ๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร , เป็นเจ้าของกิจการการค้าประเวณี ผู้ดูแลหรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี” จำนวน 6 คน เป็น คนไทย 5 ราย และจีน 1 ราย

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 43 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และอยู่ระหว่างการขยายผลต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube